Đưa hàng trăm bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết

Văn Dinh| 18/01/2020 16:11

(TN&MT) - Hoạt động này nhằm giúp đỡ các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế có thể về quê đón Tết sum vầy cùng gia đình.

Ngày 18/1, Bệnh viện Trung ương Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) phối hợp với ngân hàng Vietcombank tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” năm 2020.

Lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế trao quà cho các bệnh nhân trên chuyến xe về quê ăn Tết

Chương trình với 8 chuyến xe chở gần 200 bệnh nhân và người nhà khởi hành từ Bệnh viện Trung ương Huế đi các tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Đà Nẵng.

Đặc biệt, không chỉ hỗ trợ phương tiện miễn phí cho người bệnh và người nhà bệnh nhân về quê ăn Tết mà Bệnh viện Trung ương Huế còn có những phần quà trị giá 1 triệu đồng/ suất để dành tặng cho người bệnh.

Một hoạt động ý nghĩa, ấm áp dịp Tết

Trước khi các đoàn xe khởi hành, lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế đã có cuộc gặp gỡ, chia sẻ đầy xúc động với các bệnh nhân, gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tới những người bệnh chuẩn bị lên đường về quê ăn Tết.

“Chuyến xe yêu thương” chở bệnh nhân khó khăn về quê

“Bệnh viện đã tổ chức chương trình quá ý nghĩa, để giúp đỡ những bệnh nhân như tôi có thể về quê đón Tết, khi mà vé rất đắt đỏ, đi lại tốn kém. Tôi cảm thấy rất phấn khởi, hạnh phúc và muốn gửi lời cảm ơn chân thành...”, bác Trần Xuân Nam chia sẻ trước khi về quê Hà Tĩnh.

Được biết đây là năm thứ 2 Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức hoạt động này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa hàng trăm bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO