Làng biệt thự Phú Gia xứng tầm đẳng cấp châu Âu

Thục Vy| 13/12/2019 13:32

(TN&MT) - Là vùng đất có vị trí đắc địa, cửa ngõ giao thương với các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Long An đang là tỉnh có nền kinh tế đang dần phát triển thu hút nhiều ngành nghề công thương nghiệp và bất động sản. Để tạo điều kiện thuận lợi thu hút vốn đầu tư vào tỉnh, các cấp chính quyền luôn tạo mọi điều kiện cho doanh nghiệp, nhà đầu tư cũng như có nhiều chính sách quy hoạch, phát triển cơ sở hạ tầng...

Phối cảnh Làng biệt thự Phú Gia

Từ các điều kiện thuận lợi “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” nên thời gian qua, nhiều nhà đầu tư đã rót vốn vào Long An nói chung và các huyện, thành phố thuộc Long An nói riêng ngày càng nhiều. Điều này đã mang lại cho Long An một khởi sắc mới. Nhiều dự án đã được xây dựng khiến cho bộ mặt đô thị của Long An ngày càng hiện đại, văn minh. Trong đó, có thể kể đến Làng biệt thự Phú Gia do Công ty CP TV-ĐT-XD Văn Ánh làm chủ đầu tư, đang dần hình thành.

Là một dự án khu đô thị sinh thái cùng với làng chuyên gia khép kín quy mô đẳng cấp bậc nhất, Làng biệt thự Phú Gia nằm tựa lưng TP. HCM, thuộc khu vực trung tâm thành phố Tân An, tỉnh Long An. Đây thực sự là điểm sáng, được mong đợi nhất cho thị trường bất động sản khu vực và toàn tỉnh Long An. 

Dự án Làng biệt thự Phú Gia có tổng diện tích quy hoạch lên tới 4.744 m2, mang đến nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, đồng thời là nơi nghỉ dưỡng trong lành sau những ngày làm việc mệt mỏi, mang đến cho cư dân sự đẳng cấp với lối kiến trúc chuẩn bật châu Âu, ngoài ra còn là nơi đầu tư sinh lời cao cho các nhà kinh doanh biết nắm thời cơ.

Làng biệt thự Phú Gia toạ lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến đường huyết mạch QL1 kết nối Đông Nam Bộ, cách trung tâm TP. Tân An chỉ 2km, cách Cao Tốc TP.HCM - Trung Lương chỉ 2 phút, cách TP.HCM chỉ 50km với kết nối giao thông hoàn thiện, và là dự án làng biệt thự khép kín. Ngoài ra, dự án này có thêm lợi thế nằm lân cận KCN Tân Hương, KCN Lợi Bình Nhơn, Công ty nước khoáng Lavie… 

Làng biệt thự Phú Gia sẽ là nơi an cư lý tưởng của cư dân

Tương lai gần, dự án Làng biệt thự Phú Gia sẽ là nơi tập trung đông đảo các kỹ sư, cán bộ công nhân viên chức và chuyên gia về ở và sinh sống. Hiện, công tác san lấp mặt bằng đang tích cực triển khai hoàn thiện, các phân khu bố trí khoa học, đường nội khu được quy hoạch và trải nhựa, vỉa hè trồng cây xanh, mạng lưới điện đã lắp đặt, nguồn cấp - thoát nước đang xây dựng… 

Song song đó, hệ thống tiện ích của tỉnh cũng phát triển đồng bộ, hiện hữu cùng với việc hình thành các trung tâm thương mại lớn, khu vui chơi giải trí, chợ đầu mối, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học… đã thu hút lượng lớn dân cư về đây sinh sống và làm việc, do đó nhu cầu thuê mua nhà đất cũng nâng lên. 

Ở Làng biệt thự Phú Gia, mọi nhu cầu trong đời sống của cư dân sẽ được chăm sóc chu đáo bởi những dịch vụ cao cấp như: dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, khu thể thao đa năng gồm các sân tập ngoài trời và phòng tập trong nhà, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, hồ bơi… tất cả đều được quản lý nghiêm ngặt bởi hệ thống an ninh 24/7… Hơn thế nữa, Làng biệt thự Phú Gia cũng là dự án có mật độ phủ xanh lớn với công viên nội khu, đường dạo bộ, cảnh quan, khu tiệc nướng BBQ.

Sở hữu vị trí trung tâm, là nơi giao thương kết nối liên vùng, cư dân Làng biệt thự Phú Gia sẽ dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng như: Trung tâm mua sắm Vincom, Siêu thị Điện Máy Xanh, Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An, Trung tâm y tế Long An, Khu phức hợp thể thao thành phố, Bến xe Long An, KCN Tân Hương, chợ Khánh Hậu, Trường Cao đẳng Sư phạm Long An, Trường THPT chuyên Long An, Siêu thị Coop Mart, Đại học Kinh tế Long An… và hệ thống trường học các cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làng biệt thự Phú Gia xứng tầm đẳng cấp châu Âu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO