Cựu nhân viên công ty vệ sĩ “múa súng” tại UBND quận Tân Phú

26/09/2014 00:00

(TN&MT) - Cho rằng cách giải quyết công việc của nhân viên UBND quận Tân Phú (TP.HCM) chưa đúng, 1 trong 2 công nhân ngụ ở quận này “múa súng”.

   
(TN&MT) - Cho rằng cách giải quyết công việc của nhân viên UBND quận Tân Phú (TP.HCM) chưa đúng, 1 trong 2 công nhân ngụ ở quận này “múa súng”. Cảnh sát 113 đã thu giữ khẩu súng ngắn bắn đạn cao su.
   
  Khoảng 16 giờ 30 ngày 25/9, Nguyễn Văn Trường (SN 1987, ngụ quận Tân Phú) mang giấy tờ đến trụ sở UBND quận Tân Phú để chứng thực. Tại đây, nhân viên UBND quận không đồng ý chứng thực vì lý do giấy Chứng minh nhân dân Trường. Cho rằng mình bị nhân viên cơ quan này cố tình gây khó, Trường gọi Nguyễn Ngọc Thông (SN 1971, cùng ngụ Tân Phú) đến.
   
Đối tượng Nguyễn Văn Thông tỏ thái độ bất bình bằng “múa súng”
    
   
  Nguyễn Ngọc Thông đi xe mô tô BKS 59P1 – 773.43 đến chỗ Trường đang làm việc với nhân viên ủy ban. Sau một hồi cự cãi, bất ngờ Thông rút khẩu súng ngắn ra rồi chĩa vào người cô nhân viên này. Thấy vậy, nhiều nhân viên làm việc tại đây cũng như người dân hoảng hồn bỏ chạy, đồng thời gọi báo cho công an quận và cảnh sát 113 đến hỗ trợ.
   
  Khi lực lượng 113 cùng công an quận Tân Phú đến thì Thông đã đi khỏi hiện trường. 10 phút sau, Thông quay trở lại liền bị bắt giữ. Khám xét người Thông, công an thu giữ 1 khẩu súng ngắn và 2 viên đạn cao su.
   
   
  Nguyễn Ngọc Thông khai báo khẩu súng trên được một công ty bảo vệ cấp cho lúc Thông khi Thông còn làm vệ sĩ cho Cty này, súng này có giấy phép sử dụng dạng như công cụ hỗ trợ. Hiện Công an quận Tân Phú đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ để xử lý hai đối tượng Nguyễn Văn Trường và Nguyễn Ngọc Thông.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu nhân viên công ty vệ sĩ “múa súng” tại UBND quận Tân Phú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO