Thụ lý vụ dòi bò lúc nhúc trong khẩu phần ăn của hàng trăm công nhân

11/06/2015 00:00

(TN&MT) - Sáng 11/6, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Bình Dương cho biết đang thụ lý và xúc tiến làm rõ vụ chị Nguyễn Thị Hoa (39 tuổi, ngụ Hà Nội) có...

 

(TN&MT) - Sáng 11/6, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVNTD) Bình Dương cho biết đang thụ lý và xúc tiến làm rõ vụ chị Nguyễn Thị Hoa (39 tuổi, ngụ Hà Nội) có đơn và mang sản phẩm có nhiều giòi bọ đến Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Bình Dương để khiếu nại vụ việc.

Theo Hội BVNTD Bình Dương, khiếu nại của chị Hoa cho biết, sáng 9/6 chị Hoa mua 10kg thực phẩm chay sườn non của tạp hóa của chị Trần Phan Huy Tưởng (31 tuổi, ngụ phường Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương để nấu 280 phần ăn chay cho một công ty ở TX.Tân Uyên. Tuy nhiên, khi chị Hoa mang đến bếp ăn tập thể để chế biến thành các món ăn thì phát hiện trong các miếng đồ ăn chay có nhiều dòi bò lúc nhúc ở bên trong nên buộc phải hủy các khẩu phần ăn này. Kiểm tra các gói sản phẩm và bên trong miếng sườn non chay thì bất ngờ toàn bộ các gói sản phẩm có nhiều dòi bọ.

Từ phản ánh của chị Hoa, chị Tưởng kiểm tra và phát hiện nhiều gói sản phẩm còn nguyên vẹn bao bì, có gói bị nhiều vết thủng li ti nghi do bị dòi bọ từ bên trong đục khoét. Làm việc với Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, chị Tưởng cho biết, các sản phẩm chị bán cho chị Hoa được mua lại từ một đại lý ở TP.TDM.

Theo nhãn sản phẩm trên bao bì ghi của Công ty TNHH sản xuất, kinh doanh thực phẩm chay Âu Lạc, được đóng gói tại phường Tân Thới, Quận 12, TPHCM. Nguồn gốc sản cũng ghi rõ thực phẩm này có xuất xứ từ Đài Loan.

Hiện vụ việc đang được Hội BVNTD tỉnh Bình Dương làm sáng tỏ.

Tin & ảnh: Tân Châu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thụ lý vụ dòi bò lúc nhúc trong khẩu phần ăn của hàng trăm công nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO