Thi thể học sinh trên kênh Thị Nghè là học sinh trường THPT Trần Phú

28/08/2014 00:00

(TN&MT) - Bố mẹ em học sinh đã xác nhận thi thể mà người dân phát hiện trôi trên kênh Thị Nghè là con mình tên Vũ Nguyễn Duy Hưng (SN 1997, học sinh trường THPT...

   
   
(TN&MT) - Bố mẹ em học sinh đã xuất hiện và xác nhận thi thể mà người dân phát hiện trôi trên kênh Thị Nghè là con mình tên Vũ Nguyễn Duy Hưng (SN 1997, quê Hà Nam, học sinh trường THPT Trần Phú).
   
   
  Trưa nay ngày 28/8, người dân phát hiện trên kênh Thị Nghè (đoạn ngay chân Cầu Kiệu, phường 17, quận Bình Thạnh) phát hiện thi thể trôi trên dòng nước. Một số người đi câu cá ven bờ kênh đã dùng vợt để giữ cố định thi thể nạn nhân tại chân cầu. Trên người nạn nhân vẫn còn mặc đồng phục thể dục của trường THPT Trần Phú.
   
   
  Cách đó khoảng 100 mét, xe gắn máy hiệu Dream xác định của nạn nhân đã được Công an phường 17 (quận 3) thu giữ.
   
  Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Danh tính thi thể đã được xác định tại hiện trường khi bố mẹ nạn nhân có mặt. Cha mẹ nạn nhân đã đưa chứng minh nhân dân của nạn nhân để làm việc với cơ quan chức năng. Mẹ của Hưng nói trong ngẹn ngào: “Cháu rời khỏi nhà từ chiều hôm trước. Khi rời khỏi nhà, cháu chỉ xin phép đi học môn thể dục và cho đến sáng hôm nay thì nhận được hung tin”.
   
   
  Cũng theo bố mẹ nạn nhân, chiều hôm trước, Hưng có than buồn phiền một số vấn đề em gặp trong cuộc sống.
   
Tin & ảnh: Tân Châu
  
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi thể học sinh trên kênh Thị Nghè là học sinh trường THPT Trần Phú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO