Tăng án đối tượng giết chết chồng của "tình nhân"

21/05/2015 00:00

(TN&MT) – Chung sống với vợ người khác, bị người chồng phát hiện và đánh ghen, trong lúc xô xát, đối tượng dùng dao đâm chết chồng của tình...

 

(TN&MT) - Sáng nay 21/5, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã xét xử phúc thẩm vụ án “giết người” đối với bị cáo Lê Quyết Tuấn (SN 1994, ngụ tỉnh Đồng Nai). 

Theo nội dung vụ án, Lê Quyết Tuấn (SN 1994, ngụ tỉnh Đồng Nai) làm công nhân ở khu công nghiệp Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Khoảng tháng 11/2013, Tuấn gặp chị T (SN 1989) làm chung công ty. Tuấn và chị T nảy sinh tình cảm và ngày 11/4/2014, chị T bỏ nhà đi cùng Tuấn ra ngoài thuê nhà nghỉ ở chung. Đến ngày 17/4/2014, Tuấn chở chị T đi gặp chồng là anh Nguyễn Văn Biên (SN 1986, ngụ tỉnh Đồng Nai – chồng của chị T) để đòi li hôn.

Biết được sự việc, người chồng nổi cơn ghen lao vào đánh Tuấn, chị T can ngăn nên Tuấn bỏ đi. Đi được một đoạn thấy có tiệm bán sắt thép bên đường, Tuấn xuống xe lấy một thanh sắt vuông, quay lại để đánh anh Biên. Tuấn giơ thanh sắt lên thì bị anh Biên giằng lấy và đánh lại Tuấn, Tuấn giơ tay phải đỡ, đồng thời dùng tay trái móc trong túi con dao đâm một nhát vào cổ phải của anh Biên làm nạn nhân gục ngã.

Gây án xong, Tuấn bỏ trốn khỏi hiện trường, còn anh Biên được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó. Cùng ngày gây án, Tuấn đã bị công an bắt tạm giam về hành vi giết người.

Tại phiên tòa sơ thẩm của TAND tỉnh Đồng Nai, Lê Quyết Tuấn bị tuyên phạt 17 năm tù về tội “giết người”. Sau phiên tòa sơ thẩm, gia đình bị hại kháng cáo cho rằng bản án cưa tương xứng với hành vi giết người của Tuấn.

Đồng tình với kháng cáo của gia đình nạn nhân, tại phiên tòa phúc thẩm sáng nay, bản án tuyên tăng hình phạt Tuấn từ 17 năm tù lên 18 năm tù với tội danh “giết người”.

Tin & ảnh: Tân Châu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng án đối tượng giết chết chồng của "tình nhân"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO