Quảng Ninh: Khai mạc Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XI

22/09/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 21/9, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ninh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022.

Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Long Hải, Bí thư BCH Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh đánh giá cao hiệu quả trong phong trào tuổi trẻ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ninh, qua đó khẳng định được vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với công cuộc xây dựng và phát triển đất nước nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng.

Ông Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh phát biểu và chỉ đạo tại Đại hội
Ông Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh phát biểu và chỉ đạo tại Đại hội

Về nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, đồng chí Bí thư BCH Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh yêu cầu Đoàn TNCS Hồ Chính Minh tỉnh Quảng Ninh cần tăng cường công tác giáo dục đội ngũ; có phương thức giáo dục gần gũi với thanh niên; phát hiện tôn vinh những điển hình tiên tiến; chủ động đấu tranh với cái xấu, những biểu hiện suy thoái. Trong phong trào thanh thiếu nhi, phải tạo sức sống trong từng phong trào với sự tham gia của thanh thiếu niên; cụ thể hóa các phong trào cho phù hợp thực tiễn của địa phương...

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội

Tại Đại hội, ông Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh biểu dương những thành tích xuất sắc của phong trào thanh thiếu niên và hoạt động của tổ chức Đoàn các cấp trong nhiệm kỳ vừa qua. Tạo được những dấu ấn tốt trong đời sống xã hội tỉnh Quảng Ninh. Các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể dành cho Đoàn Thanh niên sự quan tâm đặc biệt, tin tưởng ở thanh niên, giao nhiệm vụ cho thanh niên, thường xuyên quan tâm theo dõi, kiểm tra, giúp đỡ và tạo mọi điều kiện cho thanh niên được cống hiến và trưởng thành. Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân tỉnh Quảng Ninh đang triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, nỗ lực thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2017.

Đăng Hùng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Khai mạc Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO