Lâm Đồng: Nhiều đoạn trên quốc lộ 28 bị sạt lở

09/10/2017 00:00

(TN&MT) - Do ảnh hưởng thời tiết, mưa kéo dài trong nhiều ngày qua nên có nhiều điểm trên tuyến Quốc lộ 28 đoạn qua địa bàn  huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng...

 

(TN&MT) - Do ảnh hưởng thời tiết, mưa kéo dài trong nhiều ngày qua nên có nhiều điểm trên tuyến Quốc lộ 28 đoạn qua địa bàn  huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng bị sạt lở đất khá nghiêm trọng, ảnh hưởng rất lớn đến việc lưu thông của người dân.

Ghi nhận của Phóng viên vào ngày  09/10, trên tuyến Quốc lộ 28 đoạn qua xã Gia Bắc, huyện Di Linh (Lâm Đồng) có ít nhất 03 điểm bị sạt lở đất. Trong đó, có một điểm bị lở khá nghiêm trọng với lượng bùn, đất tràn ra chiếm hơn 2/3 diện tích mặt đường làm cho nhiều xe ô tô các loại không thể di chuyển.

Theo người dân địa phương, trong thời gian gần đây do ảnh hưởng của những đợt mưa kéo dài dẫn đến lượng nước đổ về ngày một lớn nên tình trạng sạt lở trên địa bàn thường xuyên xảy ra. Đặc biệt, ở dọc tuyến Quốc lộ 28, đoạn qua đèo Gia Bắc, huyện Di Linh.

Cùng ngày, lực lượng chức năng  đã nhanh chóng có mặt để xử lý những đoạn đường bị đất, đá vùi lấp giúp người dân lưu thông trở lại./.

Tin & ảnh: Phạm Gia

 

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Đồng: Nhiều đoạn trên quốc lộ 28 bị sạt lở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO