Khởi công xây dựng Nhà máy Hoa Sen Nghệ An

19/06/2015 00:00

(TN&MT) - Sáng ngày 19/6/2015 tại KCN Đông Hồi, TX Hoàng Mai, UBND tỉnh Nghệ An và Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen tổ chức lễ khởi công động thổ Nhà máy Hoa Sen. 

Dự án Nhà máy Hoa Sen Nghệ An của Tập đoàn Hoa Sen thuộc Khu công nghiệp Đông Hồi, thị xã Hoàng Mai có quy mô 35ha, bao gồm một dây chuyền cán nguội với tổng công suất thiết kế 1 triệu tấn/năm; hai dây chuyền sản xuất tôn mạ với tổng công suất thiết kế 500.000 tấn/năm; một dây chuyền sản xuất tôn mạ màu với công suất thiết kế 120.000 tấn/ năm; một dây chuyền tái sinh axit với công suất thiết kế 3.000 lít/ giờ; một dây chuyền tẩy rỉ với công suất thiết kế 700.000 tấn/ năm; một dây chuyền cắt biên và cuộn lại với công suất thiết kế 120.000 tân/ năm; hai máy mài trục cản thép CNC với công suất thiết kế 24 trục cán/ ngày. Tổng mức đầu tư của dự án khoảng 5.000 tỷ đồng. 

JNHVTFTY
 

Được biết, việc xây dựng nhà máy thứ hai tại Nghệ An là nằm trong chiến được phát triển của doanh nghiệp nhằm tăng năng lực sản xuất, khả năng cung cấp và cạnh tranh của sản phẩm Công ty trên thị trường quốc tế và các nước trong khu vực.

Vì vậy, Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen sẽ nỗ lực để đẩy nhanh tiến độ, để sớm đưa nhà máy đi vào hoạt động và cho ra ra sản phẩm đầu tiên vào tháng 3 năm 2016. Công trình nhà máy Hoa Sen Nghệ An xây dựng phù hợp với định hướng, chiến lược của ngành thép Việt Nam; đưa nền kinh tế đất nước, nghành thép tăng sức cạnh tranh khi hội nhập sâu vào kinh tế thế giới; khẳng định sự nỗ lực và cải thiện mạnh mẽ về môi trường đầu tư của tỉnh Nghệ An. Khi đi vào hoạt động, Nhà máy Hoa Sen Nghệ An sẽ góp phần thúc đẩy, phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết công ăn việc làm cho lao động địa phương. 

Thành Trung

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi công xây dựng Nhà máy Hoa Sen Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO