Khám xét sàn vàng, bắt giữ ông Đặng Hữu Trung – Tổng giám đốc Cty IMMS Holdings

25/09/2015 00:00

  (TN&MT) - Trưa 25/9, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50) phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an đã tiến hành khám xét đối...

 

(TN&MT) - Trưa 25/9, Cục cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50) phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an đã tiến hành khám xét đối với trụ sở Công ty CP Đầu tư truyền thông và tiếp thị Sài Gòn (gọi tắt là IMMS Holdings), trụ sở tại 1 tòa nhà ở đường Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.

Sau khi kiểm tra, Công an đã bắt giữ ông Đặng Hữu Trung – Tổng giám đốc Cty IMMS Holdings và tiến hành mời làm việc với nhiều người khác để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, ông Đặng Hữu Trung đã mua sàn vàng IMMS Holdings, sử dụng phần mềm MT4. Sau đó sàn vàng này hướng dẫn nhà đầu tư cách sử dụng phần mềm nói trên để kinh doanh vàng trên mạng Internet. Hiện có hơn 5.000 tài khoản của nhà đầu tư trên hệ thống kinh doanh của IMMS Holdings.

Thông tin ban đầu cũng cho biết, Cty IMMS Holdings được thành lập từ giữa tháng 10/2012. Trong doanh mục theo giấy phép kinh doanh của công ty này có mục sản xuất, buôn bán kim loại màu và kim loại quý và có một số danh mục hoạt động trong lĩnh vực truyền thông.... không được phép kinh doanh, huy động vàng qua mạng Internet. Hoạt động như đề cập của Cty IMMS Holdings được xác định là không có giấy phép của cơ quan chức năng quản lý Nhà nước.

Cty IMMS Holdings và ông Đặng Hữu Trung bước đầu được cho là có dấu hiệu “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Đến hơn 14 giờ chiều nay, công tác khám xét hoàn tất. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tân Châu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám xét sàn vàng, bắt giữ ông Đặng Hữu Trung – Tổng giám đốc Cty IMMS Holdings
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO