Hà Nội: Chủ đầu tư Bright City mời khách hàng họp bàn giải pháp

26/04/2018 11:29

(TN&MT) - Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long - Chủ đầu tư dự án Bright City và khách hàng cùng các bên liên quan sẽ có cuộc họp bàn về phương án và các giải pháp...

(TN&MT) - Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long - Chủ đầu tư dự án Bright City và khách hàng cùng các bên liên quan sẽ có cuộc họp bàn về phương án và các giải pháp để tiếp tục triển khai dự án vào ngày (26/04).

Theo nguồn tin của PV Báo Tài nguyên và Môi trường, ngày 20/04/2018, Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long - Chủ đầu tư Dự án Tổ hợp nhà ở xã hội và dịch vụ thương mại AZ Thăng Long (tên thương mại là Bright City) ở thôn Lai Xá, xã Kim Chung (huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã gửi giấy mời họp đến các khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án.

Nội dung giấy mời nêu rõ, căn cứ Biên bản làm việc ngày 19/04/2018 giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội và Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long; Biên bản làm việc ngày 20/04/2018 giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội, Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long và đại diện chủ sở hữu mua nhà tại dự án Bright City.
30874674 1002430209925876 1778181859 n
Này 26/04, Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long - Chủ đầu tư dự án Bright City và khách hàng cùng các bên liên quan sẽ tổ chức cuộc họp bàn về phương án và các giải pháp để tiếp tục triển khai dự án.
Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long mời khách hàng tới tham dự buổi họp liên quan đến dự án vào lúc 9h30 ngày 26/04/2018 tại Hội trường UBND huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội. Nội dung cuộc họp là bàn về phương án và các giải pháp để tiếp tục triển khai dự án Bright City.

Theo tìm hiểu của PV, cuộc họp này sẽ có đại diện của 04 bên liên quan gồm: Đại điện UBND huyện Hoài Đức, Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội và các khách hàng là chủ sở hữu căn hộ tại dự án Bright City.

Như Báo Tài nguyên và Môi trường đã đưa tin, hiện nay, hơn 500 khách hàng mua nhà ở xã hội tại dự án Bright City đang kêu cứu lên các cơ quan chức năng về tình trạng dự án chậm bàn giao nhà, thậm chí chủ đầu tư còn đòi đơn phương thanh lý hợp đồng khiến họ vô cùng bức xúc. 

Tại đơn kêu cứu, các khách hàng cho biết mặc dù dự án đã từng có tiền lệ xấu, nhưng tin tưởng vào việc chủ đầu tư đã được cấp phép chuyển đổi sang nhà ở xã hội, đồng thời được hỗ trợ lãi suất bởi ngân hàng nên nhiều khách hàng đã bán nhà ở quê, vay tiền ngân hàng để làm thủ tục mua nhà... nhưng giờ đã phải ôm hận.

Người mua nhà tại dự án đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng cũng như báo chí kiến nghị việc chủ đầu tư không thực hiện đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết là quý IV/2017 (theo hợp đồng mua bán nhà ở đã ký kết giữa chủ đầu tư và các khách hàng) dẫn đến việc người mua nhà tại dự án (chủ yếu là người thu nhập thấp) không có nhà để ở và vẫn phải trả lãi suất vay ngân hàng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Báo TN&MT sẽ tiếp tục thông tin.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Chủ đầu tư Bright City mời khách hàng họp bàn giải pháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO