Thứ Sáu, 18/10/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
khách hàng
Viettel tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động
Các chương trình của Viettel được thiết kế phù hợp cho từng đối tượng khách hàng và triển khai trong cả tháng 10 trên phạm vi toàn quốc nhằm tri ân khách hàng.
Doanh nghiệp - doanh nhân
Hơn 700 khách hàng tham dự Lễ ra mắt khu căn hộ The Felix
(TN&MT) - Tháng 9 vừa qua, chủ đầu tư C-Holdings cùng đơn vị kinh doanh – tiếp thị DKRS đã tung ra thị trường dự án khu căn hộ The Felix “Khắc hoạ hạnh phúc – điểm tô tương lai”.
Agribank thúc đẩy nhiều hoạt động ngân hàng số hướng đến khách hàng
Thực hiện Quyết định số 505/QĐ-TTg ngày 22/4/2022 của Thủ tướng Chính phủ về Ngày Chuyển đổi số quốc gia, từ đầu năm 2024, Agribank đã tích cực triển khai các hoạt động hưởng ứng thông qua phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích số, đồng thời tham gia các sự kiện hướng tới trải nghiệm sâu rộng đến khách hàng nhằm lan tỏa mạnh mẽ vai trò và ý nghĩa của chuyển đổi số trong hiện tại và tương lai.
Ford Việt Nam và các đại lý tri ân khách hàng trong tháng 10
Ford Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình tri ân khách hàng “Mừng Ford 29 Năm”.
Viettel ra mắt gói cước trả sau gia tăng nhiều tiện ích cho khách hàng
Với gói cước trả sau NINE của Viettel, khách hàng sẽ được sử dụng nhiều tiện ích và ưu tiên trải nghiệm những công nghệ mới nhất.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 3
Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bão số 3 (bão Yagi) vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Petrolimex tri ân khách hàng với chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ”
Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) triển khai chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” từ ngày 22/9/2024 để tri ân đến quý khách hàng đã đồng hành và tin tưởng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex trong suốt thời gian qua.
MB triển khai gói vay 2.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng vùng bão lũ
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) hỗ trợ gói vay ưu đãi quy mô đến 2.000 tỷ đồng với lãi suất cho vay giảm tới 1% cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh với đa dạng các mục đích tái thiết cuộc sống sau bão lũ.
Hơn 5,98 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, với sự khẩn trương và nỗ lực rất lớn của các đơn vị thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, đến sáng 16/9 đã khôi phục cung cấp điện được cho hơn 5,98 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6,1 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão và lũ lụt (tương ứng với tỷ lệ 98%).
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO