Cô giáo 'quệt tay vào tai', bé 4 tuổi chảy máu

09/04/2017 00:00

(TN&MT) - Theo báo cáo của ban giám hiệu nhà trường, nguyên nhân cháu bé 4 tuổi bị chảy máu chỉ là cô giáo "quệt tay vào tai".

(TN&MT) - Theo báo cáo của ban giám hiệu nhà trường, nguyên nhân cháu bé 4 tuổi bị chảy máu chỉ là cô giáo “quệt tay vào tai".
 
Vừa qua, hình ảnh  bé gái 4 tuổi bị chảy máu tai xuất hiện trên mạng xã hội facebook. Theo thông tin chia sẻ, mẹ cháu bé cho biết, con chị không biết xếp hàng tập thể dục chuẩn bị cho ngày thể dục thể thao nên cô giáo mầm non đã vặn tai đến chảy máu. 
 
Hình ảnh tai cháu bé sau khi bị cô giáo
Hình ảnh tai cháu bé sau khi bị cô giáo

Trường Mầm non xã Đồng Thịnh, Yên Lập, Phú Thọ đã có báo cáo chính thức lên Phòng Giáo dục về sự việc trên. Theo báo cáo, cô giáo được nói đến là Đinh Thị T. (giáo viên lớp 4 tuổi C). Trong khi tổ chức hoạt động thể dục, cháu C chưa đứng vào hàng, cô giáo đã đưa cháu vào vị trí và đã quệt tay vào tai cháu. Lúc đó, cháu C không khóc nên cô giáo không biết cháu C bị đau tai.
 
Đến cuối buổi học, cô T. mới biết tai của học sinh chảy máu. Sau khi xử lý vết thương cho học sinh, cô T. bàn giao cháu C cho cô giáo khác trực buổi trưa, không thông báo lại sự việc.
 
Báo cáo của trường mần non gửi UBND xã.
Báo cáo của trường mần non gửi UBND xã.

Hai giáo viên liên quan đã nhận sơ suất trong công tác quản lý và xin rút kinh nghiệm.

 
Theo mẹ cháu C, chị chỉ muốn cô giáo rút kinh nghiệm chứ không có ý báo cáo hoặc kiến nghị gì với nhà trường. Trong lúc bức xúc, gia đình đưa thông tin lên mạng xã hội.
 
Lãnh đạo UBND xã Đồng Thịnh cũng đã lên tiếng về sự việc. Theo đó, vết thương của cháu bé không còn thâm, tâm lý cũng đã ổn định. 
 
Ban Giám hiệu trường Mầm non xã Đồng Thịnh đã họp và thống nhất kỉ luật cô giáo “quệt tay” khiến trẻ 4 tuổi chảy máu.
 
Ngọc Vân - Thái Bảo

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo 'quệt tay vào tai', bé 4 tuổi chảy máu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO