Vinastas cáo lỗi về việc thông tin kết quả khảo sát nước mắm

28/11/2016 00:00

  (TN&MT) - Ngày 24/11/2016, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) đã có Văn bản số 196/2016/HTC&BVNTDVN  do Chủ tịch Hội Đoàn...

 

 

(TN&MT) - Ngày 24/11/2016, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) đã có Văn bản số 196/2016/HTC&BVNTDVN  do Chủ tịch Hội Đoàn Phương ký, gửi tới người tiêu dùng, các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm và các cơ quan quản lý lời xin lỗi về sự cố đã xảy ra.

Văn bản của Vinastas viết: Ngày 17/10/2016, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tổ chức buổi báo cáo kết quả khảo sát nước mắm trên toàn quốc. Tuy nhiên nhóm thực hiện chương trình đã thông tin về kết quả khảo sát chưa được thận trọng, rõ ràng, trong đó có việc đồng nhất khái niệm Arsen với thạch tín không đúng theo Từ điển Bách khoa Việt Nam đã tạo điều kiện cho việc đưa ra các thông tin ban đầu gây hoang mang cho người tiêu dùng và lo lắng cho các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm.

Thay mặt cho nhóm khảo sát, Vinastas xin gửi tới người tiêu dùng, các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm và các cơ quan quản lý lời xin lỗi về sự cố đã xảy ra. Chúng tôi sẽ nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm của các cá nhân có liên quan, kiện toàn tổ chức, quy chế làm việc để không xảy ra sai sót tương tự./.

PV 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinastas cáo lỗi về việc thông tin kết quả khảo sát nước mắm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO