VietJetAir chuẩn bị kết nối với hơn 446 hãng hàng không quốc tế

03/07/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 3/7, Hãng hàng không Vietjet (VietJetAir) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Amadeus, nhà cung cấp công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực hàng...

   
(TN&MT) - Ngày 3/7, Hãng hàng không Vietjet (VietJetAir) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Amadeus, nhà cung cấp công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và du lịch toàn cầu.
   
   
  Theo đó, VietJetAir sẽ mở rộng mạng lưới bay và kênh phân phối ra toàn cầu, đồng thời kết nối với hơn 446 hãng hàng không khác trong cùng hệ thống của Amadeus. Hợp tác này sẽ mang lại cơ hội kinh doanh cho hàng chục ngàn đại lý du lịch toàn cầu cũng như mang lại nhiều hơn nữa cơ hội bay cho khách hàng trên toàn thế giới khi bay tới các điểm đến của VietJetAir.
   
  Thông qua mạng lưới đại lý của Amadeus, VietJetAir sẽ cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi trên các chuyến bay nội địa cũng như quốc tế mà VietJetAir đang khai thác. Các bên sẽ hoàn thành các kết nối trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, VietJetAir cũng chọn hệ thống bán vé điện tử Amadeus để quản lý những dịch vụ cộng thêm phục vụ thị trường tại Việt Nam và các nước trong khu vực.
   
  Tin & ảnh: Hoàng Liêm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietJetAir chuẩn bị kết nối với hơn 446 hãng hàng không quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO