TP. Hải Dương: Rác thải ngày Tết nhiều gấp 4 lần ngày thường

18/02/2016 00:00

  (TN&MT) - Những ngày trước và sau tết Bính Thân vừa qua, Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hải Dương đã huy động 280 lao động thu gom rác...

 

(TN&MT) - Trong những ngày trước và sau tết Bính Thân vừa qua, Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hải Dương đã huy động 280 lao động thu gom rác trên 851 tuyến phố, đường ngõ xóm.

Công ty đã giải tỏa và vận chuyển toàn bộ số lượng rác do nhân dân thu gom trong các xóm, tuyến đường và khu vực dân cư ngoại thành, tụ điểm rác phát sinh… bảo đảm vệ sinh môi trường. Kế hoạch hoạt động được triển khai chi tiết từng ngày, từng ca trước và sau nghỉ tết Bính Thân.

Để bảo đảm chuyên chở và xử lý kịp thời rác đã thu gom, Công ty huy động 7 xe chuyên dụng loại 7 tấn và tăng ca sản xuất. 

Dịp Tết vừa qua, lượng rác thải sinh hoạt trên địa bàn TP. Hải Dương gấp 3 lần, cá biệt có ngày thu gom hơn 550 tấn rác, gấp gần 4 lần ngày thường. Tính từ ngày 23 tháng Chạp đến mùng 10 tháng Giêng, đơn vị đã thu gom và xử lý trên 6.600 tấn rác. Do vậy trong những ngày xuân trên các tuyến phố, trục đường chính của TP Hải Dương luôn được sạch, đẹp. 

Tin & ảnh: Kiên Cường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Hải Dương: Rác thải ngày Tết nhiều gấp 4 lần ngày thường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO