Thanh Hóa: Tài xế ngủ gật, gây tai nạn làm 1 người chết ngay tại chỗ

01/04/2014 00:00

(TN&MT) - Vào khoảng 7h30, ngày 31/3, tại Cầu Đò Lèn, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng làm chết 1 người.

   
(TN&MT) - Vào khoảng 7h30, ngày 31/3, tại Cầu Đò Lèn, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng làm chết 1 người. Sau khi gây tai nạn, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
   
Hiện trường vụ tai nạn
   
Nạn nhân được xác nhận là ông Hoàng Minh Ngay (65 tuổi, trú tại thôn Y Ngô, xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa). Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, chiếc container mang BKS 12C. 009.83 đang di chuyển theo hướng từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh đến địa điểm trên, do tài xế ngủ gật nên đã tông vào ông Ngay khiến ông chết ngay tại chỗ. Thi thể của ông Ngay vương vào thành xe container và bị ké0 lê khoảng gần 100m, khi người dân phát hiện tri hô thì tài xế mới cho xe dừng lại.
   
  Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng CSGT huyện Hà Trung  đã có mặt kịp thời để khoanh vùng, kiểm tra hiện trường vụ TNGT và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
   
                                                                               Tin và ảnh:Thanh Tâm
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Tài xế ngủ gật, gây tai nạn làm 1 người chết ngay tại chỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO