Doanh nghiệp - doanh nhân

PV GAS: Nhiều hoạt động thúc đẩy tinh thần lao động

Mai Anh 27/02/2024 - 15:03

Nhằm đẩy mạnh tinh thần làm việc, hăng say lao động, các đơn vị trong Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức nhiều hoạt động đón Xuân. Các hoạt động này đã không chỉ củng cố và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp mà còn khích lệ, tạo hưng phấn cho CBCNV hoàn thành các mục tiêu đề ra trong năm 2024.

hinh-2.-giai-leo-nui-pv-gas-se.jpg
Giải leo núi khai Xuân – PV GAS SE

Để tạo một sân chơi cho các cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty rèn luyện sức khỏe, tăng cường tập luyện thể dục thể thao, đồng thời truyền đi thông điệp về hành trình năng lượng xanh trong chiến lược kinh doanh của PV GAS, ngày 26/02/2024, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE) đã phát động Giải leo núi khai xuân Giáp Thìn tại cung đường núi Hải Đăng, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Sự kiện đã thu hút hơn 120 vận động viên là CBCNV Công ty và các thành viên gia đình.

hinh-1.-pv-gas-ca-mau-phat-dong-hoi-thao.jpg
Hội thao Mừng Xuân 2024 – PV GAS CA MAU

Cùng chung tay tạo không khí thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên (CBCNV), Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) cũng chính thức phát động Hội thao Mừng Xuân năm 2024. Hội thao diễn ra từ ngày 19 đến ngày 28 tháng 02 năm 2024, với sự tham gia của gần 150 vận động viên. Các nội dung thi đấu bao gồm: bơi (bơi ếch, bơi tự do), bóng bàn, chạy bộ, chạy tiếp sức ekiden, chạy cự ly ngắn tiếp sức, cờ vua, cờ tướng, cầu lông, tennis, chạy bộ teambuilding. Đây là một hoạt động thể thao truyền thống của PV GAS CA MAU, được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CBCNV, đồng thời góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các bộ phận trong công ty.

hinh-4.-pv-gas-hai-phong-trong-cay.jpg
Tết trồng cây 2024 tại Phân xưởng Thái Bình

Với tinh thần hăng hái, đoàn kết thực hiện lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, phân xưởng Thái Bình (PXTB) - Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã tổ chức chương trình “Vì màu xanh trên công trình khí”. Những cây xanh được trồng đã góp phần tạo thêm mảng xanh cho công trình khí, mang đến bầu không khí trong lành và cảnh quan tươi đẹp hơn. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện ý thức trách nhiệm của PV GAS/PV GAS HAI PHONG trong việc bảo vệ môi trường, đồng thời góp phần xây dựng môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp.

hinh-2.-pv-gas-distr-trang-tri.jpg
Các Chi đoàn thanh niên đã tích cực, sáng tạo thực hiện nhiều hoạt động trang trí Tết
hinh-3.-cac-loi-chuc.jpg
Những lời chúc ấm áp từ CBCNV PV GAS DISTR

Đoàn thanh niên PV GAS DISTR cũng tạo động lực cho CBCNV hăng say cống hiến thông qua thực hiện chương trình “Góc yêu thương – Xuân gắn kết” tại khu vực Văn phòng Công ty và trụ sở các đơn vị. Chương trình tạo ra không khí vui tươi, đầm ấm, chan hòa trong tập thể CBCNV công ty

Với việc đặc biệt chú trọng tổ chức các hoạt động chào xuân sôi nổi, náo nhiệt tại các đơn vị PV GAS trên khắp mọi miền đất nước, văn hóa doanh nghiệp đã được lan tỏa, tạo động lực cho CBCNV hăng say cống hiến. PV GAS đã khởi đầu một năm mới đầy hứa hẹn với tinh thần đoàn kết, hăng say và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS: Nhiều hoạt động thúc đẩy tinh thần lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO