Doanh nghiệp - doanh nhân

PV GAS SE tổ chức nhiều hoạt động tạo hứng khởi cho CBCNV

Mai Anh 23/02/2024 - 07:00

Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE) đã tổ chức các hoạt động sôi nổi chào đón năm mới Giáp Thìn với mong muốn mang đến một khởi đầu đầy hứng khởi và may mắn cho toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV).

Hoàn thành an toàn - hiệu quả - tiến độ BDSC quan trọng ngay sau Tết Nguyên đán

Vào ngày 15 và 16/2/2024, PV GAS SE và Công ty Dịch vụ Khí (PV GAS SERVICES) đã triển khai thực hiện bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) sớm các đầu việc quan trọng tại Trung tâm phân phối khí Phú Mỹ (GDC), nâng cao độ sẵn sàng, độ tin cậy của hệ thống thiết bị.

Với sự quan tâm và chỉ đạo sát sao từ các cấp lãnh đạo của PV GAS SE và PV GAS SERVICES, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, các đơn vị và đặc biệt là sự nỗ lực của tập thể phân xưởng vận hành và Phòng Kỹ thuật – Sản xuất (PV GAS SE) tham gia trực tiếp, công tác BDSC ngay sau đợt tết Nguyên Đán đã đạt được các kết quả đáng khích lệ, trong đó thực hiện tốt công tác an ninh an toàn; hoàn thành 5/5 đầu việc quan trọng, đạt 100% khối lượng công việc; vượt tiến độ hơn 09 giờ so với kế hoạch đề ra.

img_5129.jpeg
BDSC đầu năm tại GDC Phú Mỹ

Mặc dù khối lượng công việc nhiều, phức tạp; thời gian chuyển đổi nguồn khí phục vụ cho BDSC ngắn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước và trong Tết, kiểm soát an toàn nghiêm ngặt trong quá trình thực hiện; sự tập trung cao độ các nguồn lực, thực hiện các giải pháp linh hoạt và hiệu quả của tập thể lãnh đạo, người lao động PV GAS SE, PV GAS SERVICES, mục tiêu An toàn - Hiệu quả- Tiến độ được đảm bảo cho đợt BDSC đầu năm mới này.

Cuộc thi ảnh “Xuân yêu thương 2024”

Nhằm ghi lại những khoảnh khắc sum vầy, hạnh phúc trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa thể hiện sự gắn kết giữa cá nhân với gia đình, công việc và cuộc sống, Công đoàn, Đoàn Thanh niên PV GAS SE đã phát động cuộc thi ảnh “Xuân yêu thương 2024” từ ngày 05/02/2024, đối tượng tham gia là toàn thể CBCNV Công ty. Cuộc thi hướng đến những bức ảnh phản ánh những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa về mùa xuân, về Tết cổ truyền đoàn viên Việt Nam, thể hiện tinh thần lạc quan, yêu đời, hướng đến một năm mới tươi vui, bình an và gắn kết.

img_5130.jpeg
Cuộc thi ảnh “Xuân yêu thương 2024” diễn ra sôi nổi tại PV GAS SE

Toàn thể CBCNV PV GAS SE được khuyến khích tham gia tích cực cuộc thi ảnh “Xuân yêu thương 2024”. Đây là cơ hội để mỗi người lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của mùa xuân và chia sẻ những thông điệp ý nghĩa về Tết sum vầy, Xuân yêu thương.

Giải leo núi khai Xuân 2024

Chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), hướng đến chào mừng 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2024), Công đoàn, Đoàn Thanh niên PV GAS SE phối hợp tổ chức "Giải leo núi khai Xuân 2024" với chủ đề “Năng lượng xanh – hành trình mới”, qua đó thúc đẩy sự phát triển phong trào văn hóa, thể thao, nâng cao sức khỏe của CBCNV trong Công ty, tạo sân chơi bổ ích và là cơ hội giao lưu giữa các CBCNV, đặc biệt là dịp đầu xuân mới Giáp Thìn 2024.

Sự kiện thường niên này dự kiến diễn ra vào ngày 26/02/2024, với quãng đường 3 km từ Nhà văn hóa thanh niên tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đến ngọn Hải Đăng trên đỉnh núi Tao Phùng.

Bên cạnh việc tập trung cho kế hoạch sản xuất kinh doanh, PV GAS SE đặc biệt chú trọng tổ chức các hoạt động nhằm củng cố và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, tạo động lực cho CBCNV hăng say cống hiến. Với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, PV GAS SE đã khởi đầu một năm mới đầy hứa hẹn với tinh thần đoàn kết, hăng say và quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS SE tổ chức nhiều hoạt động tạo hứng khởi cho CBCNV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO