PV GAS: Công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Công ty Dịch vụ Khí

PV| 03/03/2020 18:29

(TN&MT) - Căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, được sự chấp thuận của Hội đồng Quản trị Tổng công ty, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Tuấn Phó giám đốc Công ty Dịch vụ Khí giữ chức Giám đốc Công ty Dịch vụ Khí và ông Nguyễn Thành Minh Trưởng phòng Thương mại Hợp đồng giữ chức Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Khí (DVK).

Buổi lễ công bố có sự tham dự của ông Dương Mạnh Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc Tổng công ty; đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành Đảng bộ, Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc, Ban Kiểm soát, Ban Tổ chức Nhân sự, các ban chức năng của Tổng công ty; Đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc: Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu; Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ, Công ty Khí Cà Mau, Công ty Đường ống Nam Côn Sơn và toàn thể cán bộ chủ chốt của Công ty Dịch vụ Khí.

TGĐ PV GAS trao quyết định và chúc mừng cán bộ lãnh đạo mới của DVK

Mở đầu buổi lễ, ông Trần Đức Sơn –Trưởng Ban Tổ chức Nhân sự Tổng công ty đã lần lượt công bố các Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Tuấn – giữ chức vụ Giám đốc và ông Nguyễn Thành Minh – giữ chức Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Khí. Ông Dương Mạnh Sơn đại diện cho Lãnh đạo Tổng công ty trân trọng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng cho từng cán bộ.

Phát biểu báo cáo chương trình hành động và cảm nghĩ về trách nhiệm ở cương vị mới, hai cán bộ được trao quyết định bổ nhiệm đều bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị và tập thể cán bộ người lao động DVK đã tín nhiệm, ủng hộ. Xác định đây là vinh dự, nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề mà tổ chức giao phó, 2 cán bộ đều thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ban Lãnh đạo PV GAS và các đơn vị chúc mừng lãnh đạo DVK

Nhận nhiệm vụ là Giám đốc Công ty Dịch vụ Khí, ông Nguyễn Minh Tuấn cam kết: “Với tất cả trách nhiệm, nhiệt huyết và trí lực của mình, tôi sẽ nỗ lực hết mình hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin mà Ban lãnh đạo Tổng công ty cũng như toàn thể CBCNV DVK đã tin tưởng lựa chọn”. Với trách nhiệm người đứng đầu DVK, ông khẳng định, với sự tận tâm, chuyên nghiệp cao nhất, sẽ chủ động tìm các cơ hội cải tiến, đổi mới phương pháp, giải pháp, sử dụng tối ưu nguồn lực, đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiến độ trong mọi hoạt động của DVK; tiếp tục kế thừa và xây dựng DVK, đảm bảo sự ổn định, đổi mới, sáng tạo, hợp tác và phát triển, phù hợp với tầm nhìn, định hướng phát triển của Tổng công ty Khí Việt Nam.

Ông Nguyễn Thành Minh – tân Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Khí bày tỏ quyết tâm: “Tôi cam kết nỗ lực hết mình, thực hiện nghiêm túc, chuẩn mực, tận tâm và trách nhiệm đối với nhiệm vụ mà cá nhân được phân giao trong Ban giám đốc; sẽ đồng lòng, đoàn kết, gắn bó trong tập thể Ban giám đốc DVK cũng như với các phòng ban chức năng; với các đơn vị bạn và với từng cá nhân người lao động để tập thể DVK hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào mà Tổng công ty tin tưởng giao cho”.

Cán bộ DVK chúc mừng tân Giám đốc và Phó Giám đốc DVK

Hai vị lãnh đạo mới của DVK đều thể hiện mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, sự sẻ chia, chỉ đạo và tín nhiệm của Ban lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các ban chức năng, các đơn vị trong Tổng công ty và toàn thể cán bộ người lao động DVK trong thời gian tới để có thể hoàn thành tốt nhất trọng trách mới, nhiệm vụ mới và kỳ vọng mới; vì mục tiêu chung thực hiện tầm nhìn và sứ mệnh mà ban lãnh đạo Tổng công ty Khí Việt Nam đã đề ra.

Kết thúc buổi lễ, các cán bộ được bổ nhiệm đã nhận được những lời chúc mừng, động viên của lãnh đạo và đồng nghiệp trong ngày vui nhận nhiệm vụ mới.Phát biểu giao nhiệm vụ cho hai cán bộ mới được bổ nhiệm, ông Dương Mạnh Sơn – Tổng giám đốc PV GAS khẳng định: “Phát biểu của các cán bộ được bổ nhiệm đã thể hiện quyết tâm cao và có trách nhiệm với nhiệm vụ mới. Việc bổ nhiệm cán bộ đơn vị, từ nguồn nội bộ cho thấy sự tin tưởng và là niềm động viên to lớn của Ban lãnh đạo Tổng công ty với Công ty Dịch vụ Khí. Đồng thời, cho thấy tập thể PV GAS nói chung, DVK nói riêng là một tập thể đoàn kết, có đầy đủ kinh nghiệm, phẩm chất, năng lực và nhiệt huyết vì sự nghiệp chung”.

Lãnh đạo Tổng công ty nhấn mạnh: “Trong tình hình mới hiện nay, đan xen giữa nhiều cơ hội, Tổng công ty nói chung, các đơn vị nói riêng đang phải đối mặt với nhiều những khó khăn, thách thức. Với nhiệm vụ đảm bảo, duy trì sự vận hành an toàn, hiệu quả và liên tục hệ thống công trình khí hiện hữu và các công trình khí trong thời gian tới, đòi hỏi ban lãnh đạo DVK cũng như mỗi người lao động của Công ty tiếp tục nâng cao hơn nữa tinh thần đoàn kết, tính hợp tác, tinh thần đổi mới, đặc biệt là tính chuyên nghiệp trong mỗi việc làm, mỗi hành động; Từ đó nâng cao hiệu quả, tối ưu hóa nguồn lực trong hoạt động của đơn vị.”

Kết thúc buổi lễ, các cán bộ được bổ nhiệm đã nhận được những lời chúc mừng, động viên của lãnh đạo và đồng nghiệp trong ngày vui nhận nhiệm vụ mới.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Công ty Dịch vụ Khí sinh năm 1974, có bằng Kỹ sư Cơ khí Đại học Bách khoa Hà Nội, Cử nhân Quản trị Kinh doanh Đại học Kinh tế Tp.HCM, Cao cấp lý luận chính trị.  Gắn bó với PV GAS từ khi ra trường, ông Nguyễn Minh Tuấn lần lượt giữ các chức vụ cao, phụ trách về kỹ thuật – BDSC. Từ năm 2006, Ông Nguyễn Minh Tuấn trở thành Phó Giám đốc Xí nghiệp Chế biến Khí (nay là Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu). Từ năm 2007, ông Nguyễn Minh Tuấn giữ chức Phó Giám đốc Xí nghiệp Bảo dưỡng - Sửa chữa công trình Khí (nay là Công ty Dịch vụ Khí).

 Ông Nguyễn Thành Minh – Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Khí sinh năm 1980, là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh. Trải qua nhiều vị trí công tác trong ngành Dầu khí, từ năm 2014, ông Nguyễn Thành Minh lần lượt giữ chức Phó Phòng, Trưởng Phòng Thương mại  Hợp đồng - Công ty Dịch vụ Khí.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS: Công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Công ty Dịch vụ Khí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO