Doanh nghiệp - doanh nhân

Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

Quyết Thắng 22/07/2024 - 08:00

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập, Tập đoàn Hanaka tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm tri ân đến các đơn vị đối tác, địa phương và toàn thể cán bộ công nhân viên của Tập đoàn đã có những đóng góp, cống hiến và sự hỗ trợ tích cực cho sự phát triển lớn mạnh của Tập đoàn trong suốt thời gian qua.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Mẫn Ngọc Anh, Chủ tịch Tập đoàn Hanaka cho biết, trong suốt chặng đường 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hanaka đã trở thành cái tên quen thuộc, nổi tiếng cả trong nước và quốc tế, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh máy biến áp và dây cáp điện. Với lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn đã tạo được dấu ấn riêng, độc đáo với những dự án làm thay đổi bộ mặt nông thôn, tạo nên những miền quê đáng sống, văn minh, hiện đại, xanh – sạch – đẹp.

1.2.jpg
Ông Mẫn Ngọc Anh, Chủ tịch Tập đoàn Hanaka (thứ 5 từ trái qua) trao nhiều phần quà cho đại diện các xã của TP Từ Sơn, H.Yên Phong và H.Gia Bình.

Ông Mẫn Ngọc Anh khẳng định, những thành tựu mà Hanaka có được ngày hôm nay là kết quả của sự phấn đấu, ý chí và nỗ lực không biết mệt mỏi của hơn 1.000 cán bộ công nhân viên.

Trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ chủ động nắm bắt nhu cầu thị trường, không ngừng cải tiến công nghệ để tạo ra những sản phẩm chất lượng, sản xuất xanh – thân thiện với môi trường nhằm nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường. Tập đoàn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, chăm lo đời sống người lao động, duy trì thường xuyên các hoạt động từ thiện xã hội và phát triển bền vững, phấn đấu trở thành doanh nghiệp tiêu biểu trong nước và khu vực.

2-ban-be-doi-tac-cung-len-san-khau-cat-banh-rot-ruou-chuc-mung-tap-doan-hanaka-30-nam-xay-dung-va-phat-trien..jpg
Bạn bè, đối tác cùng lên sân khấu cắt bánh, rót rượu chúc mừng Tập đoàn Hanaka 30 năm xây dựng và phát triển.

Tại buổi Lễ, Tập đoàn Hanaka đã tri ân, tặng quà cho hơn 2000 gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng với tổng số tiền gần 1,1 tỉ đồng. Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn, hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nhân dịp 27/7, qua đó thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của mỗi cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty đối với các anh hùng liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng, lão thành cách mạng đã hy sinh tuổi trẻ, máu xương vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trong 30 năm xây dựng và phát triển, Hanaka đã tài trợ, phát tâm công đức nhiều tỉ đồng để xây dựng, cải tạo công trình văn hóa – tâm linh, công trình thể thao, công viên, trường học, hạ tầng giao thông, phòng đọc sách trên cả nước như Di tích Quốc gia đặc biệt Đền Đô, Đình - đền Quốc tướng Linh từ (Yên Phong, Bắc Ninh), Đền thờ và Khu lưu niệm Anh hùng LLVT – Liệt sỹ Phạm Ngọc Đa (Tiên Lãng, Hải Phòng), Chùa Hưng Quới Tự (Giồng Trôm, Bến Tre)…

Bên cạnh đó, Tập đoàn Hanaka cũng dành kinh phí cho các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội như ủng hộ quỹ xây dựng Đền thờ các Anh hùng Liệt sỹ tại Ngã Ba Đồng Lộc, ủng hộ quỹ phòng chống Quỹ thiên tai Quốc gia hơn 8 tỉ đồng, ủng hộ kinh phí phòng chống dịch Covid-19 gần chục tỉ đồng cho các tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương; xây nhà cho các gia đình bị thiên tai lũ lụt tại các tỉnh Quảng Bình, Ninh Thuận, Quảng Ninh, Quảng Nam,… Tổng số tiền đã tài trợ lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Với khát vọng thắp sáng ước mơ cho thế hệ trẻ vào mỗi dịp đầu năm học mới, Rằm tháng Tám hàng năm, Tập đoàn đã thành lập Quỹ tấm lòng Vàng Hanaka để mua đồ dùng học tập, trao tặng hàng trăm xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó; trao quà cho hàng ngàn học sinh giỏi, thi đỗ đại học, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi; tổ chức các khóa tu mùa hè; Lễ Vu lan báo hiếu đấng sinh thành;…

4.jpg
Khoá tu học cho trẻ em về đạo hiếu, về khát vọng ước mơ… do Tập đoàn Hanaka tổ chức mỗi dịp hè về.

Với những cống hiến, đóng góp to lớn và ý nghĩa cho cộng đồng trong suốt hành trình 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Hanaka đã được Đảng, Nhà nước, tỉnh Bắc Ninh, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như Huân chương Lao động hạng Ba, Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ, Cúp vàng “Doanh nhân tâm và tài”, Bằng chứng nhận “Nối vòng tay nhân ái”... và nhiều bằng khen của các tỉnh thành, đoàn thể trao tặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO