Nghệ An: Sập giàn giáo thi công bến xe, hàng chục người bị thương

26/11/2017 00:00

(TN&MT) – Một vụ tai nạn lao động đã xảy ra trong quá trình thi công Bến xe phía Bắc Vinh (Nghệ An) khiến cho hàng chục người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h chiều ngày 25/11, tại thời điểm này, một nhóm công nhân đổ bê tông ở phần mái của công trình Bến xe phía Bắc TP. Vinh thì giàn giáo bất ngờ bị đổ sập. Tai nạn đã khiến 10 công nhân bị thương trong tình trạng gãy chân, tay, bầm dập cơ thể.

Hiện trường nơi sập
Hiện trường nơi sập giàn giáo

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, các nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cấp cứu. Một số nạn nhân bị trọng thương đã được chuyển ra Hà Nội và Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị Nghệ An tiếp tục chữa trị.

Được biết, dự án Bến xe phía Bắc TP. Vinh xây dựng trên diện tích gần 4ha, tổng vốn đầu tư 273,7 tỷ đồng, khởi công từ ngày 19/9/2012, do Công ty cổ phần Bến xe Nghệ An làm chủ đầu tư và do Công ty TNHH Dịch vụ ANB thi công. Theo tiến độ thực hiện thì bến xe được hoàn thành đưa vào khai thác sử dụng trước ngày 30/4/2014 nhưng sau nhiều lần lỗi hẹn thì dự án được gia hạn và dự kiến sẽ hoàn thành đi vào hoạt động từ tháng 12/2017 tuy nhiên hiện nay tiến độ dự án vẫn đang diễn ra rất chậm chạp.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân

Đình Tiệp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Sập giàn giáo thi công bến xe, hàng chục người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO