Nghệ An: Mở đường bay Vinh - Đà Lạt

25/12/2013 00:00

(TN&MT) - Sáng 24/12, VietjetAir mở đường bay Vinh - Đà Lạt với tần suất 3 chuyến/tuần, cung ứng 1.080 chỗ/tuần cho người dân đi lại bằng đường hàng không.

(TN&MT) - Sáng 24/12, VietjetAir đã mở đường bay mới Vinh - Đà Lạt với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần (vào thứ 3, 5, 7) cung ứng thêm 1.080 chỗ/ tuần cho người dân đi lại bằng đường hàng không.
   
  Chào đón du khách đến với festival hoa Đà Lạt, VietJetAir là hãng hàng không đồng hành cùng UBND tỉnh Lâm Đồng chào mừng 3 sự kiện văn hóa lớn: Công bố năm du lịch quốc gia Tây Nguyên; Kỷ niệm 120 năm và Festival hoa Đà Lạt lần thứ V.
   
  Nằm trong chuỗi các sự kiện là việc mở tuyến đường bay mới Vinh – Đà Lạt để thu hút du khách đến với xứ sở ngàn hoa và tham gia nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật tại đây. Với tần suất khai thác 3 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay khoảng 1h30 phút, đường bay Vinh – Đà Lạt của VietJetAir cung ứng thêm 1.080 chỗ/tuần.
   
   
VietjetAir đã mở đường bay mới Vinh - Đà Lạt
   
  Chuyến bay được khởi hành từ Vinh lúc 8h05 và đến Đà Lạt lúc 9h35. Chiều ngược lại khởi hành lúc 10h10 từ Đà Lạt và tới Vinh lúc 11h40. Từ nay, đường bay đã nối liền 2 điểm đến nổi tiếng về thắng cảnh và lịch sử văn hoá của đất nước sẽ góp phần thúc đẩy phát triển thương mại, du lịch của 2 thành phố và đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân.
  Như vậy, hiện nay, Sân bay Vinh đã có các đường bay đi Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuật và Đà Lạt. Trong tháng 1/2014, sẽ mở thêm đường bay quốc tế Vinh - Viên Chăn.
   
  Tỉnh Nghệ An và Tổng công ty cảng hành không Việt Nam cũng đang tiến hành mở rộng sân bay Vinh với việc xây nhà ga hành khách mới, mở rộng sân đỗ, kéo dài đường băng và mở thêm một số tuyến bay mới.
   
Đình Tiệp
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Mở đường bay Vinh - Đà Lạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO