Nghệ An: 3 học sinh ăn lá ngón tự tử

08/09/2017 00:00

(TN&MT) - Do lấy trộm đồ dùng của trường mầm non và bị cô giáo phát hiện nhắc nhở, sợ khi về nhà bị bố mẹ biết la mắng nên cả 3 em học sinh đã tìm đến lá ngón...

(TN&MT) - Do lấy trộm đồ dùng của trường mầm non và bị cô giáo phát hiện nhắc nhở, sợ khi về nhà bị bố mẹ biết la mắng nên cả 3 em học sinh đã tìm đến lá ngón để tự tử.
 
Ngày 7/9, một lãnh đạo của Hội LHPN huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) xác nhận có sự việc trên và cho biết, 3 học sinh trên đều là học sinh của Trường tiểu học Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ.
 
 
Trước đó, vào khoảng 17h ngày 6/9, người dân bản Thăm Hón bàng hoàng phát hiện 3 em gồm X.B.D, X.B.X. và X.B.R. tất cả đều 8 tuổi, nằm bất động bên sườn đồi, nghi do ăn phải lá ngón.
 
Thấy vậy, người dân đã nhanh chóng đưa các cháu ra cấp cứu tại bệnh xá Đoàn Kinh tế quốc phòng 4. Tuy nhiên, do trúng độc quá nặng nên em Xồng Bá D. đã tử vong ngay sau đó, 2 em còn lại được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
 
Theo người nhà các nạn nhân cho biết, nguyên nhân ban đầu sau khi lấy trộm đồ dùng của trường mầm non đã bị cô giáo phát hiện, nhắc nhở. Khi về nhà lo sợ bố mẹ biết và la mắng nên 3 em đã tìm đến lá ngón để tự tử.
 
Thái Bảo - Gia Đạt
 
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: 3 học sinh ăn lá ngón tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO