Mâu thuẫn, hung thủ đốt phòng trọ, 4 người bị thương

31/07/2014 00:00

(TN&MT) - Chiều nay 31/7, nạn nhân Trần Văn Lượm vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng bỏng nặng.

   
(TN&MT) - Chiều nay 31/7, nạn nhân Trần Văn Lượm vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng bỏng nặng. Anh Lượm là một trong bốn nạn nhân vụ trả thù do mâu thuẩn mà hung thủ Đỗ Văn Phong gây ra khi Phong đốt phòng trọ.
   
  Sáng nay 31/7, Cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) xác nhận đã bàn giao đối tượng Trần Sỹ Đang (28 tuổi) và Đỗ Văn Phong (18 tuổi, cả hai cùng ngụ Kiên Giang) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45), công an tỉnh Bình Dương, để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.
   
  Trước đó, chiều ngày 27/7, Phong và bạn gái tên Thủy đến khu nhà trọ ở khu phố 4, P.An Phú, TX.Thuận An chơi. Tại đây Phong đánh bài và có mượn của bạn gái tiền, rồi giữa Thủy và Phong xảy ra cãi nhau.
   
  Bà Xuân mẹ anh Trần Văn Lượm thấy Phong và Thủy tranh cãi liền ra can ngăn. Nghe Phong lớn tiếng với mẹ mình nên anh Lượm bực tức vì Phong dám hỗn láo với mẹ của mình, Lượm và Phong đã xô xát và Phong bị gãy một chiếc răng.
   
  Bực tức chưa nguôi, khoảng 23h đêm ngày 27/7, Phong thực hiện hành vi trả thù anh Lượm. Phong mua một can ghé cây xăng đi xe đến phòng trọ của anh Lượm. Thấy mọi người trong dãy nhà trọ đã ngủ say, Phong tưới nguyên can xăng vào cửa phòng trọ của anh Lượm rồi châm lửa đốt. Khi thấy ngọn lửa bốc cao Phong nhảy lên xe cùng Đang phóng đi. Anh Trần Văn Lượm bị bỏng nặng còn 3 người khác bị bỏng nhẹ hơn.
   
  Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời phong tỏa hiện trường, truy bắt hung thủ.
   
  Ngày 28/7, Công an bắt giữ cả Phong và Đang. Hiện vụ án vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.
   
Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn, hung thủ đốt phòng trọ, 4 người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO