Lý giải sức hút bất động sản vùng ven

Thu Nga| 08/09/2021 16:57

(TN&MT) - Thị trường bất động sản vùng ven với nhiều tiềm năng tăng trưởng đang thu hút giới đầu tư và người mua ở thực.

Sự phát triển của hạ tầng giao thông là một trong những yếu tố thúc đẩy thị trường bất động sản vùng ven

Tiềm năng thị trường bất động sản vùng ven

Theo ông Nguyễn Minh Hòa - Phó Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển TP.HCM, việc phát triển các khu đô thị vệ tinh là xu hướng tất yếu không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Mỗi đô thị có các tài nguyên hữu hạn đặc biệt là đất đai, đến một thời điểm nào đó những tài nguyên này sẽ đạt ngưỡng và chúng ta buộc phải giãn dân ra các khu vực lân cận.

Vì thế, các nhà quy hoạch phải tính đến phương án xây dựng các thành phố vệ tinh hoặc phát triển theo hình thức “vết dầu loang” đi theo các trục giao thông từ trung tâm thành phố ra bên ngoài, đây cũng là xu hướng tất yếu trong phát triển đô thị.

Nhiều chuyên gia cũng đồng tình với quan điểm này và cho rằng thị trường bất động sản vùng ven đã đến lúc bùng nổ khi quỹ đất tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM ngày càng trở nên khan hiếm, giá đất đô thị tăng cao. Trong xu thế đó, bản thân các doanh nghiệp địa ốc cần chuyển hướng sang các thị trường vùng ven để tìm kiếm cơ hội.

Cùng với đó, tâm lý muốn sở hữu bất động sản liền thổ của người dân cũng đẩy nhu cầu bất động sản vùng ven gia tăng. Trong những năm gần đây, sự phát triển của hệ thống hạ tầng giao thông đã tạo cú hích thúc đẩy thị trường bất động sản vùng ven, đặc biệt là phân khúc đất nền.

Theo dự báo thị trường năm 2021, phân khúc đất nền tiếp tục được lựa chọn, bởi tính ổn định của đất nền trước diễn biến thị trường tạo niềm tin cho nhà đầu tư về tiềm năng sinh lời của sản phẩm. Phân khúc này cũng được dự báo tiếp tục tăng nhiệt trong thời gian tới bởi kênh đầu tư này có tỷ suất lợi nhuận trên vốn cao, hiệu quả hơn các sản phẩm bất động sản khác.

Bên cạnh đó, đại dịch Covid-19 xuất hiện cũng thúc đẩy xu hướng sống xanh, hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành tại các vùng ngoại ô. Việc lựa chọn sống ở ven đô cũng sẽ giúp người mua nhà giải quyết được nhiều bất cập của cuộc sống đô thị như ùn tắc giao thông, khói bụi, đồng thời thỏa mãn tất cả những nhu cầu sống và sinh hoạt của nhiều thế hệ trong gia đình.

Cùng với đó là tốc độ đô thị hóa cũng như mức sống ngày càng nâng cao của người dân khiến nhu cầu thị trường trở nên sôi động, tuy nhiên, để khoản đầu tư an toàn và bền vững việc lựa chọn chủ đầu tư đặc biệt quan trọng.

Một dự án do TNR Holdings Vietnam phát triển tại An Giang nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư

Bản lĩnh nhà tiên phong phát triển bất động sản ven đô

Là thành viên Tập đoàn TNG Hodlings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh các lĩnh vực như thương mại - dịch vụ, khách sạn - khu nghỉ dưỡng, nông nghiệp, tài chính - ngân hàng,…, TNG Holdings Vietnam đặc biệt chú trọng và chọn TNR Holdings Vietnam cùng bất động sản là ngành mũi nhọn then chốt.

Với lợi thế am hiểu thị trường nội địa cùng bề dày kinh nghiệm của TNG Holdings Vietnam, TNR Holdings Vietnam đã có thời gian dài tích luỹ quỹ đất, nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, từ đó xây dựng những phân khúc sản phẩm phù hợp, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người dân. Trong đó, TNR Stars là chuỗi dự án khu đô thị giúp đổi thay bộ mặt cảnh quan, nâng tầm trải nghiệm cho người dân tại các thị trường bất động sản vệ tinh.

Hiện nay, thương hiệu TNR Stars đã có mặt tại hàng loạt tỉnh, thành phố trải dài từ Bắc đến Nam như: Hải Dương, Hà Nam, Nghệ An, Bắc Giang, An Giang, Trà Vinh... Có thể nói, tâm huyết của chủ đầu tư cùng đơn vị quản lý và phát triển TNR Holdings Vietnam được thể hiện rõ nét khi kiến tạo TNR Star với 5 giá trị: Vị trí chiến lược, Cảnh quan thiên nhiên đẳng cấp, Thiết kế độc đáo, Khả năng sinh lời bền vững và Tiện ích hoàn hảo nội khu.

Khu đô thị TNR Stars luôn tọa lạc tại những vị trí chiến lược với thiết kế độc đáo khi sử dụng văn hóa, tập quán địa phương làm nền móng phát triển, phối hợp hài hòa với ý tưởng hiện đại. TNR Stars là nơi cư dân được hưởng thụ thiên nhiên đúng nghĩa, đồng thời được tận hưởng những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp nhất với khả năng sinh lời bền vững theo thời gian.

Chính điều đó đã tạo nên khác biệt cho chuỗi đô thị TNR Stars do TNR Holdings Vietnam phát triển, góp phần mang đến diện mạo mới cho đô thị tại nhiều tỉnh thành, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân địa phương.

Với quyết tâm phát triển mô hình khu đô thị kiểu mẫu tại các vùng đô thị vệ tinh, trong thời gian tới chuỗi sản phẩm TNR Stras tiếp tục được ra mắt. Đây được kỳ vọng sẽ là cú hích, động lực tăng trưởng mới cho thị trường bất động sản, nhất là sau những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.

Nhằm truyền tải thông tin và phân tích, đánh giá tổng quan về thị trường, TNR Holdings Vietnambáo phối hợp cùng báo điện tử VnExpress tổ chức chuỗi tọa đàm trực tuyến "Đầu tư bất động sản ven đô" với nhiều chủ đề thiết thực.

Buổi tọa đàm số 1 với chủ đề "Đánh thức tiềm năng bất động sản vùng ven" diễn ra vào ngày 28/8/2021 đã nhận được gần 1 triệu lượt theo dõi và nhiều phản hồi tích cực từ phía độc giả.

Buổi tọa đàm số 2 với chủ đề "Bất động sản đô thị phụ trợ Khu công nghiệp" sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 15/9/2021. Chương trình có sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín như: PGS.TS. Trần Đình Thiên; TS. Nguyễn Trí Hiếu; và bà Phạm Hồng Thúy - Tổng Giám đốc TNI Holdings Vietnam.

Độc giả có thể theo dõi trực tiếp tại Fanpage TNR Holdings Vietnam:

https://www.facebook.com/tnrholdingsvn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý giải sức hút bất động sản vùng ven
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO