Khánh Hòa: Xe tải mất thắng đâm gãy 2 trụ điện

25/09/2013 00:00

(TN&MT) - Khoảng 16h ngày 24/9, trên QL 1A đoạn đi qua xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang, một xe tải đã đâm gãy 2 trụ điện thoại rồi lao sát 2 ngôi nhà bên đường.

   
(TN&MT) - Khoảng 16 giờ chiều 24/9, trên QL 1A đoạn đi qua xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang, một xe tải (chưa rõ danh tính tài xế) đã đâm gãy 2 trụ điện thoại rồi lao sát 2 ngôi nhà bên đường.
   
  Theo người dân ở đây cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe tải BKS 49 H 7035 đang lưu thông theo hướng Bắc- Nam thì bất ngờ lách sang trái rồi đâm vào 2 trụ điện (gồm 1 trụ điện đường và 1 trụ điện thoại), tiếp đó thì đâm đổ hàng rào và cổng của 1 ngôi nhà bên đường. Vụ tai nạn khiến 2 bên đầu xe bị bẹp nhúm, bánh sau bên phải lọt dưới mương thoát nước, trụ điện đường bị đâm đổ, gãy đôi...
   
Hiện trường vụ tai nạn
    
   
  Nguyên nhân ban đầu có thể là do khi xe đang đổ đèo Rù Rì thì bị mất thắng, tài xế buộc phải cho xe đánh về bên phải nên dẫn đến vụ tai nạn trên, may mắn là vụ tai nạn không có thương vong nào.
   
  Sau vụ tai nạn, nhân viên của công ty điện lực đã đến hiện trường để tiến hành xử lý nguồn điện để đảm bảo an toàn cho người dân khu vực.
   
  Tin & ảnh: Quang Sang
   
   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: Xe tải mất thắng đâm gãy 2 trụ điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO