INSEE hỗ trợ thợ xây mắc kẹt tại TP.HCM do COVID-19

Khánh Loan| 14/08/2021 12:31

(TN&MT) - Với tuyên ngôn thương hiệu “Vững Xây Cuộc Sống”, INSEE Việt Nam sẽ cùng cộng đồng chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn của đại dịch, để giúp chúng ta sớm ổn định lại cuộc sống và tiếp tục hoạt động phát triển kinh tế.

Vào đầu tháng 8 vừa qua, Xi măng INSEE đã triển khai hoạt động hỗ trợ các thợ xây khó khăn bị mắc kẹt trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19. Đây là một dự án nằm trong chuỗi các hoạt động đồng hành cùng người dân vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh bằng Quỹ Vững Xây Cuộc Sống của INSEE Việt Nam.

QUỸ VỮNG XÂY CUỘC SỐNG INSEE VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG 400 THỢ XÂY KHÓ KHĂN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, diễn biến phức tạp của đại dịch đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đời sống của người dân lao động, cụ thể là những người thợ xây dựng tại đây. Thấu hiểu được những khó khăn mà các thợ xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh đang trải qua vì áp lực của việc giãn cách chống dịch, Xi măng INSEE đã nhanh chóng mang đến hoạt động hỗ trợ thợ xây mắc kẹt tại Thành phố Hồ Chí Minh bằng Quỹ Vững Xây Cuộc Sống, chương trình sẽ hỗ trợ 500 nghìn đồng/phần cho 400 trường hợp thợ xây đang cần được giúp đỡ nhằm chung tay cùng họ phần nào trang trải và vượt qua giai đoạn khó khăn của đại dịch.

CHƯƠNG TRÌNH GIÚP ĐỠ CÁC THỢ XÂY KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH DO INSEE VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG BÁO THANH NIÊN TRIỂN KHAI

Hiện tại số lượng những trường hợp thợ xây gặp khó khăn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đang liên hệ về chương trình rất nhiều. INSEE Việt Nam rất đồng cảm với từng hoàn cảnh đang cần được giúp đỡ và sẽ cố gắng hết mình để cùng chung tay với mọi người chiến thắng dịch bệnh. Chương trình đang trong giai đoạn triển khai và sẽ hỗ trợ gửi những phần quà đến những người thợ xây khó khăn được xác nhận trong thời gian sớm nhất.

Với tuyên ngôn thương hiệu “Vững Xây Cuộc Sống”, INSEE Việt Nam sẽ cùng cộng đồng chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn của đại dịch, để giúp chúng ta sớm ổn định lại cuộc sống và tiếp tục hoạt động phát triển kinh tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
INSEE hỗ trợ thợ xây mắc kẹt tại TP.HCM do COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO