Doanh nghiệp - doanh nhân

INSEE Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp xây dựng và cung cấp VLXD tiêu biểu 2023

Khánh Loan 01/12/2023 - 19:09

Vừa qua, INSEE Việt Nam đã vinh dự được trao giải thưởng Doanh nghiệp xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu. Đây là hạng mục giải thưởng được Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức để vinh danh doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực xây dựng, thuộc khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2023.

hinh-1-ba-ngo-thi-to-quyen-truong-bo-phan-ban-hang-insee-viet-nam-dai-dien-nhan-giai-thuong-doanh-nghiep-xay-dung-va-cung-cap-vat-lieu-xay-dung-tieu-bieu-nam-2023..jpg
Bà Ngô Thị Tố Quyên – Trưởng Bộ phận Bán hàng INSEE Việt Nam (giữa) đại diện nhận giải thưởng Doanh nghiệp xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu năm 2023.

Nhận thấy được tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, INSEE đã đề ra chiến lược hoạt động dài hạn tại đây thông qua các mục tiêu bền vững được lồng ghép xuyên suốt chuỗi giá trị của Công ty. Với gần 30 năm hoạt động, INSEE đã trở thành đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng bền vững với chất lượng hàng đầu miền Nam Việt Nam, đáp ứng tất cả các tiêu chí của công trình xanh thông qua bộ sản phẩm, dịch vụ bao gồm xi măng dân dụng & công nghiệp, vữa xây dựng, xi măng gỗ CONWOOD và dịch vụ quản lý chất thải. Bên cạnh việc nghiên cứu và phát triển danh mục sản phẩm toàn diện, đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, INSEE luôn tiên phong mang đến những giá trị vượt trội cho khách hàng, tập trung vào việc tối ưu và xanh hóa công trình xây dựng.

Các sản phẩm của INSEE được tin dùng tại rất nhiều dự án cơ sở hạ tầng quan trọng mang tính biểu tượng, cũng như góp phần vào vô số dự án phát triển nhà ở và thương mại trên toàn quốc nhờ vào chất lượng sản phẩm và các chứng nhận Xanh mà Công ty đạt được. Toàn bộ danh mục sản phẩm xi măng của INSEE đã được chứng nhận “Nhãn xanh” của Hiệp hội Công trình xanh Singapore (Singapore Green Building Council - SGBC) và Công ty cũng đã trở thành Doanh nghiệp xi măng đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á nhận chứng chỉ EPD quốc tế (Environmental Product Declaration - Tuyên bố sản phẩm môi trường). Những chứng nhận này được xem là cam kết của INSEE trong việc đo lường và giảm tác động đến môi trường của các sản phẩm, dịch vụ của Công ty, cũng như luôn báo cáo minh bạch các tác động đến môi trường xuyên suốt dòng đời sản phẩm.

Bà Ngô Thị Tố Quyên – Trưởng Bộ phận Bán hàng INSEE Việt Nam đã có những chia sẻ khi nhận giải thưởng lần này: “Từ cuối năm 2023 đến nay, tình hình bất động sản đã có nhiều biến động theo chiều hướng không khả quan, dẫn đến những ảnh hưởng đáng kể cho ngành xây dựng nói chung và sản xuất vật liệu xây dựng nói riêng, cụ thể là các doanh nghiệp xi măng và INSEE cũng không ngoại lệ. Vì vậy, chúng tôi luôn sát sao theo dõi những biến động của thị trường bất động sản, từ đó hoạch định chiến lược sản xuất, kinh doanh cho phù hợp. Giải thưởng lần này là sự ghi nhận cho chúng tôi trước những nỗ lực không ngừng suốt thời gian qua. Tôi rất mong chờ một năm 2024 với những bước chuyển mình tích cực hơn của thị trường”.

hinh-2-ba-ngo-thi-to-quyen-truong-bo-phan-ban-hang-insee-viet-nam-tai-su-kien-trao-giai-bat-dong-san-tieu-bieu-viet-nam-2023..jpg
Bà Ngô Thị Tố Quyên – Trưởng Bộ phận Bán hàng INSEE Việt Nam tại sự kiện trao giải Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2023

INSEE không chỉ quan tâm đến các hoạt đọng kinh doanh của công ty mà còn không ngừng đóng góp cho cộng đồng địa phương. Bên cạnh những nỗ lực duy trì hoạt động kinh doanh để giữ vững vị thế dẫn đầu, INSEE nhận thấy trách nhiệm của mình đối với mục tiêu Phát triển cộng đồng bền vững. Trong năm 2023, INSEE đã tài trợ hơn 500 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo (2 lần/năm), khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho gần 700 người cao tuổi, mang đến những chương trình giúp nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường như “Đổi rác nhận quà” để tuyên truyền và hướng dẫn phân loại rác tại nguồn cho người dân. Thông qua cuộc thi INSEE Prize, công ty không chỉ lan tỏa xu hướng xây dựng bền vững và triển khai dự án của nhóm sinh viên thắng giải, mà còn kết hợp tổ chức các buổi hội thảo về Xu hướng Công trình xanh tại nhiều trường đại học trên toàn quốc. Tham gia chia sẻ về lợi ích của vật liệu xanh tại các diễn đàn với quy mô lớn, phối hợp triển khai nhiều hoạt động bảo vệ môi trường hằng năm như trồng cây, thu gom rác, v.v.

Được vinh danh là Doanh nghiệp xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu 2023 chính là sự ghi nhận cho những cố gắng của Công ty trong hành trình tiên phong sản xuất xanh, cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng bền vững với chất lượng vượt trội, kiểm soát phát thải CO2 đáng kể, đúng với Tham vọng Phát triển Bền vững của tập đoàn INSEE mục tiêu đến năm 2030.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
INSEE Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp xây dựng và cung cấp VLXD tiêu biểu 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO