Hà Nội: Người dân "gội đầu ở sảnh chung cư" đã được cấp nước trở lại

28/02/2018 11:12

Tối 27/2, hàng chục hộ dân sinh sống tại chung cư cao cấp Imperia Garden đã được Ban quản lí toà nhà cấp nước sinh hoạt trở lại. Tuy nhiên hàng chục hộ dân này vẫn yêu cầu Ban Quản lí toà nhà phải có lời xin lỗi.

Theo thông báo của Ban quản lí toà nhà và xác nhận của người dân, tối 27/2, sau 3 ngày bị cắt nước sinh hoạt, người dân đã được cấp nước sinh hoạt trở lại.

Ngay sau khi được cấp nước trở lại, trao đổi với phóng viên Dân trí, bà Đinh Thị Nguyệt (căn hộ D2405) cho biết, mặc dù Ban Quản lí toà nhà đã có động thái cấp nước sinh hoạt trở lại song cư dân vẫn yêu cầu Ban Quản lí toà nhà phải xin lỗi công khai, vì những ngày qua phía Ban Quản lí đã tự ý cắt nước sinh hoạt trong khi người dân vẫn đóng tiền nước đầy đủ.
 

cat nuoc

Bà Nguyệt cho biết thêm: "Chúng tôi tiếp tục yêu cầu chủ đầu tư là Cty Cổ phần HBI phải có buổi làm việc chính thức với các hộ dân về những khiếu nại của khách hàng như: phí dịch vụ với chất lượng chưa tương xứng, các tiện ích mà người dân được quyền sử dụng vẫn chưa hoàn thiện. Đặc biệt là phần diện tích căn hộ của các gia đình bị thiếu hụt".

Trao đổi với phóng viên, chị Trần Thu Hương (căn hộ B808) khẳng định: “Chúng tôi tiếp tục giữ quan điểm chưa đóng phí quản lí toà nhà theo đề nghị mức gía 11.000 đồng/1m2 vì lí do, phí quản lí vận hành toà nhà chưa được Ban quản lí công khai minh bạch theo quy định của Hợp đồng mua bán nhà. Ngoài ra hàng trăm hộ dân chúng tôi đang khiếu nại lên cơ quan chức năng và sẵn sàng khởi kiện ra toà về việc căn hộ bị thiếu hụt diện tích nhưng chưa được chủ đầu tư giải quyết dứt điểm”.

Chị Hương cùng với hàng trăm hộ dân tại khu chung cư cao cấp Imperia Garaden cho rằng, chủ đầu tư là Cty Cổ phần HBI phải ngồi đối thoại với người dân để giải quyết dứt điểm những bức xúc của người dân; như vậy người dân mới không phải căng băng rôn bày tỏ quan điểm bức xúc của mình.

Trước đó báo Dân trí phản ánh, trong những ngày qua, hàng chục hộ dân ở chung cư cao cấp Imperia Garden (203, Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội), đã gửi đơn kêu cứu đến nhiều cơ quan chức năng và cơ quan báo chí phản ánh về việc bị cắt nước sinh hoạt khiến cuộc sống của hàng chục hộ dân lâm vào cảnh khốn khó.
 

cat nuoc 1

Trước sự việc trên, chiều 26/2, Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Nguyễn Xuân Lưu cho biết, đã yêu cầu chủ đầu tư là Cty Cổ phần HBI cấp nước trở lại cho một số hộ dân và chuẩn bị tài liệu để đối thoại với người dân ngay trong tuần này. Đại diện chủ đầu tư đã cam kết thực hiện theo yêu cầu của UBND quận Thanh Xuân.

 


a

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Người dân "gội đầu ở sảnh chung cư" đã được cấp nước trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO