Điều tra nguyên nhân Công ty Hiệp Phước đang xây nhà thì bị sập

25/10/2014 00:00

(TN&MT) - Vụ sập nhà đang xây dựng này không có thương vong về người như khiến nhiều người hốt hoảng thoát chết trong gang tấc. Có 5 xe máy xe máy bị đè bẹp

   
(TN&MT) - Chiều 23/10, Tổ kiểm tra liên ngành của Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tiến hành điều tra hiện trường, làm việc với đơn vị thi công, chủ công trình… nhằm làm rõ nguyên nhân và trách nhiệm trong vụ nhà lầu 4 tầng đang xây dựng thì bị sập đổ.
   
   
  Trước đó, tối 22/10 căn nhà 4 tầng đang xây dựng sắp hoàn công tại số 6, đường số 66, khu phố 2, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương do anh Tạ Quốc Lân (32 tuổi) làm chủ, được Công ty TNHH MTV Xây dựng - Trang trí nội thất Hiệp Phước (quận 12, TP.HCM) xây dựng bỗng dưng đổ sập.
   
  Vụ sập nhà đang xây dựng này không có thương vong về người như khiến nhiều người hốt hoảng thoát chết trong gang tấc. Có 5 xe máy xe máy bị đè bẹp.
   
   
  Công trình xây dựng nhà này do anh Lân ký hợp đồng trọn gói hơn 800 triệu đồng với Cty Hiệp Phước. Trước đó, khi phát hiện mặt sàn nghiêng về bên phải, gia đình đã báo cho đơn vị xây dựng, tuy nhiên Cty Hiệp Phước nói rằng  độ nghiêng nằm trong giới hạn cho phép và Cty này tiếp tục thi công.
   
  Hiện vụ việc đang được xúc tiến điều tra.
   
Tin & ảnh: Tân Châu
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nguyên nhân Công ty Hiệp Phước đang xây nhà thì bị sập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO