Đắk Lắk: Thầy giáo bị học sinh đánh chấn thương sọ não?

07/05/2014 00:00

(TN&MT) - Công an xã Cuôr Knia đã chuyển hồ sơ của sự việc lên Cơ quan CSĐT Công an huyện Buôn Đôn để tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ.

   
(TN&MT) - Đến sáng 7/5, thầy giáo Kiều Tấn Phúc (SN 1977, giáo viên môn Vật Lý, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, ở  xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) vẫn đang nằm điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk do bị học sinh đánh.
   
Thầy Kiều Tấn Phúc vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.
   
  Theo bảo vệ Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm thì vào đêm 22/4 thầy Phúc có đi nhậu với một nhóm thanh niên trẻ và khoảng 1 giờ sáng ngày 23/4 được 4 thanh niên đưa về phòng của thầy ở trong trường (thầy Phúc nhà ở TP.Buôn Ma Thuột, ở nội trú tại trường). Khi đó, bảo vệ có nhận ra vài người từng là học sinh cũ của trường nên nhanh chóng mở cổng cho vào và không hề nghi ngờ gì.
   
  Vào buổi sáng ngày 23/4, thầy Phúc có tiết dạy nên vẫn lên lớp dạy bình thường. Tuy nhiên, các học sinh thấy thầy có nhiều dấu hiệu bất thường và có mức độ tăng dần trong buổi chiều nên đã báo cho các thầy cô trong trường. Đến ngày 24/4, thầy Phúc vẫn có tiết dạy nhưng thông báo rất mệt mỏi và phải nằm nghỉ tại phòng. Lo lắng cho sức khỏe và những biểu hiện bất thường của thầy Phúc, Ban Giám hiệu của trường đã đưa thầy lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để điều trị. Theo bệnh viện, vào tối ngày 24/2, bệnh nhân Kiều Tuấn Phúc nhập viện trong tình trạng bị chấn thương sọ não, dập não 2 bên, tụ máu thái dương trán phải, tụ máu ngoài vùng cứng não trái và xuất huyết màng não. Bước đầu, bệnh viện nhận định những vết thương này là do có tác động của ngoại lực.
   
  Ngày 28/4, chị Trương Thị Bích Loan (vợ thầy Phúc) đã làm đơn trình báo lên UBND và Công an xã Cuôr Knia yêu cầu xác minh sự việc chồng mình bị đánh. Ngay sau khi tiếp nhận được đơn của chị Loan, công an xã Cuôr Knia đã tiến hành điều tra và nhanh chóng xác định được 2 đối tượng là Bùi Huy Tuấn (SN 1989) và Trịnh Quốc Hoàng (SN 1994, cùng trú tại xã Cuôr Knia và là học sinh cũ của thầy Phúc) có liên quan đến vụ việc.
   
  Ông Trần Trai - Trưởng Công an xã Cuôr Knia, cho biết: "Bùi Huy Tuấn đã khai nhận mình có liên quan tới vụ việc nhưng không  hề đánh thầy Phúc, riêng Trịnh Quốc Hoàng thừa nhận rằng có mâu thuẫn với thầy nên hôm đó đã đấm thầy 1 cái, khi đấm thầy có ngã xuống. Qua khai thác 2 đối tượng, chúng tôi còn phát hiện thêm một đối tượng khác đang là học sinh theo học tại trường. Tuy nhiên, học sinh này đã liên tục nghỉ học nên chúng tôi vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ".
   
   
  Tại bệnh viện, chị Trương Thị Bích Loan bộc bạch: “Chồng tôi bây giờ nửa tỉnh nửa mơ, nói gì hay hỏi gì thì lúc biết lúc không nên chúng tôi rất lo lắng. Ít ngày nữa, các bác sĩ sẽ cho tôi đưa chồng về nhà, cho uống thuốc và thường xuyên theo dõi, nếu tình trạng nặng hơn sẽ chuyển đi TP.Hồ Chí Minh để điều trị”.
   
  Theo các cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm thì thầy Phúc rất hiền lành, chưa hề có mâu thuẫn hay hiềm khích với ai. Thầy Lê Văn Thê - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, chia sẻ: "Trong suốt thời gian công tác tại trường, chúng tôi chưa hề thấy có phụ huynh nào phàn nàn hay phản ánh điều gì về thầy Phúc cả. Hôm đó, khi lên lớp dạy, thầy Phúc có nhiều dấu hiệu bất thường nên chúng tôi đưa đã đi bệnh viện để khám chứ không hề nghĩ đến chuyện thầy ấy bị học trò đánh".
   
  Được biết, Công an xã Cuôr Knia đã chuyển hồ sơ của sự việc lên Cơ quan CSĐT Công an huyện Buôn Đôn để tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ.
   
                                                                                        Tin & ảnh: Lê Phước
   
   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Thầy giáo bị học sinh đánh chấn thương sọ não?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO