Đại học TN&MT Hà Nội: Đón tân sinh viên khóa 4 nhập học

28/08/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 28/8, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tổ chức đón tiếp trọng thể các tân sinh viên Đại học chính quy khóa IV.

(TN&MT) - Ngày 28/8, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tổ chức đón tiếp trọng thể các tân sinh viên Đại học chính quy khóa IV, Đại học liên thông khóa 4 và Cao đẳng khóa 13 về nhập học.
Các tân sinh viên trật tự xếp hàng chờ làm thủ tục
   
  Trao đổi với PV Báo Tài nguyên và Môi trường, TS Trần Duy Kiều - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban đón tiếp tân sinh viên của nhà trường cho biết: Theo kế hoạch, năm học 2014 – 2015, Đại học TN&MT Hà Nội sẽ tuyển sinh 1.300 sinh viên hệ Đại học và Đại học liên thông cùng 300 chỉ tiêu hệ Cao Đẳng. Nhà trường đã huy động 100% các thầy cô và 80 sinh viên tình nguyện để đón tiếp, hướng dẫn làm thủ tục cho các tân sinh viên và người nhà. Đại học TN&MT Hà Nội cũng dành hơn 200 chỗ ở tại KTX nhà trường và giới thiệu chỗ ở trọ gần trường cũng như các điều kiện cần thiết khác cho các sinh viên có nhu cầu.
   
  “Đặc biệt, nhà trường còn tư vấn về ngành nghề để các sinh viên lựa chọn và theo học cho phù hợp với khả năng và nguyện vọng của các em. Với các trường hợp chưa đến nhập học trong ngày hôm nay mà có lý do chính đáng sẽ vẫn được tiếp tục nhập học trong vòng 15 ngày tới theo quy định” – Phó Hiệu trưởng Trần Duy Kiều cho hay.
   
Tân SV làm thủ tục nhập trường
   
Các SV tình nguyện tận tình hướng dẫn thế hệ đàn em nhập học
   
  Dự kiến, nhà trường sẽ khai giảng năm học mới vào ngày 09/9 tới. Báo Tài nguyên và Môi trường sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về năm học mới 2014 – 2015 tại Trường Đại học TN&MT Hà Nội.
   
Tin & ảnh: Việt Hùng
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học TN&MT Hà Nội: Đón tân sinh viên khóa 4 nhập học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO