Cháy lớn trong đêm khuya, ba người may mắn thoát chết

13/03/2017 00:00

(TN&MT) - Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra vào lúc nửa đêm ở tỉnh Thừa Thiên  Huế, khiến nhiều tài sản của một cơ sở làm khung ảnh bị thiêu rụi, 3 người may mắn thoát chết.

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 23h40 ngày 12/3, tại số nhà 604 đường Lê Duẩn (thuộc phường Phú Xuân, thành phố Huế). Người dân hoảng loạn khi phát hiện cơ sở làm khung ảnh Trung Vân do anh Trần Văn Trung (27 tuổi, quê Hà Nam) làm chủ bốc cháy dữ dội, khói đen nghi ngút.

Lúc xảy ra cháy lớn, trong nhà có hai vợ chồng anh Trung và một người em. Thấy đám cháy quá lớn, cả 3 người đã nhanh chóng trèo qua lan can nhà hàng xóm, đập cửa kêu cứu và may mắn thoát chết.

Nhiều vật liệu làm khung ảnh bị đám cháy thiêu rụi
Nhiều vật liệu làm khung ảnh bị đám cháy thiêu rụi

“Đi ngang qua, phát hiện căn nhà cháy lớn dữ dội, tôi lấy đá ném lên cửa kính để đánh thức người bên trong nhà, rồi chạy sang đập cửa mấy nhà xung quanh để sơ tán người ra ngoài vì sợ sẽ cháy lan sang các nhà bên cạnh, sau đó gọi cho 114 tới để dập lửa”, một người dân đã phát hiện vụ cháy kể lại.

Sau khi nhận được thông tin, Phòng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên Huế nhanh chóng có mặt, huy động 6 xe cứu hỏa cùng hơn 40 chiến sĩ vào hiện trường để dập lửa. Sau gần 1 giờ đồng hồ, đám cháy cơ bản đã được khống chế.

Tại hiện trường, nhiều đồ đạc bên trong căn nhà 2 tầng bị thiêu rụi, 1 chiếc xe máy bị cháy đen, các thanh gỗ, nhựa, vật liệu để làm khung tranh, ảnh bị đốt cháy biến dạng.

Phải huy động đông đảo lực chiến sĩ chữa cháy vào cuộc
Phải huy động đông đảo lực chiến sĩ chữa cháy vào cuộc

Người dân xung quanh cho biết, ngọn lửa phát lên dữ dội từ tầng dưới của ngôi nhà rồi nhanh chóng lan lên tầng 2 chỉ trong tích tắc.

Vụ việc xảy ra rất may không có thiệt hại về người. Hiện, lượng chức năng đang tích cực làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Đức Linh

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn trong đêm khuya, ba người may mắn thoát chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO