Cần Thơ: Cháy thiêu rụi nhà trọ bình dân

20/09/2014 00:00

(TN&MT) - Khoảng 16h40 ngày 19/9, tại khu trọ thuộc khu vực 1, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã xảy ra hỏa hoạn.

   
(TN&MT) - Khoảng 16h40 ngày 19/9, tại khu trọ của ông Nguyễn Văn Trơ thuộc khu vực 1, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã xảy ra hỏa hoạn.
   
Lực lượng chức năng tham gia dập đám cháy
   
  Sau khi nhận được tin báo khoảng 20 phút, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP.Cần Thơ đã điều 3 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Khoảng 17h 15 đám cháy đã được khống chế, tránh cháy lan ra các phòng kế bên và sau đó dập tắt hoàn toàn.
   
  Theo thông tin ban đầu, đám cháy xuất hiện từ phòng do ông Lê Ngọc Sang (ngụ tỉnh Bạc Liêu) thuê trọ, hành nghề buôn bán phế liệu. Ông Sang cho biết: "Lúc trưa tôi rời khỏi nhà để mua phế liệu còn vợ thì bán vé số. Tới chiều về thì thấy cả phòng đều bị thiêu rụi tất cả những tài sản ở trong phòng". Theo ông Sang, trong phòng chứa quần áo và những đồ phế liệu như: quạt máy, ti vi, đầu đĩa với giá trị khoảng 10 triệu đồng. 
   
  Theo những hộ dân sống xung quanh, đây là dãy nhà trọ bình dân với 5 phòng chủ yếu do những người lao động từ nơi khác đến thuê ở. Nhà trọ không trang bị phương tiện chữa cháy tại chỗ nên một số người phải chạy sang cơ sở kinh doanh gỗ ở gần đó mượn bình chữa cháy để khống chế ngọn lửa.
   
  Hiện cơ quan chức năng vẫn còn đang điều tra nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại.
   
Tin & ảnh: Phong Vân
   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần Thơ: Cháy thiêu rụi nhà trọ bình dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO