Bộ Xây dựng yêu cầu báo cáo sập trần nhà thi đấu trước 20/10

03/09/2014 00:00

(TN&MT) - Bộ Xây dựng vừa có công văn yêu cầu UBND TP.HCM chỉ đạo Sở Xây dựng và các đơn vị liên quan khẩn trương kiểm tra, làm rõ nguyên nhân.

   
(TN&MT) - Bộ Xây dựng vừa có công văn yêu cầu UBND TP.HCM chỉ đạo Sở Xây dựng và các đơn vị liên quan khẩn trương kiểm tra, làm rõ nguyên nhân sự cố sập trần xảy ra vào ngày 2/9 mới đây.
   
Mặt sân đầy vật dụng rơi từ trên trần xuống nhà thi đấu
   
  Theo những người có mặt tại hiện trường khi giải đấu này đang diễn ra tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, trận đấu đang bước sang ván thứ 2 thì bất ngờ trên trần nhà thi đấu Phan Đình Phùng (đường Võ Văn Tần – TP.HCM) đổ ập xuống mặt sàn, khiến vận động viên và khán giả hoảng loạn.
   
  Sau khi sự việc xảy ra, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã có văn bản gửi UBND TP.HCM đề nghị kiểm tra sự cố sập trần treo nhà thi đấu Phan Đình Phùng.
   
  Bộ trưởng Bộ Xây dựng cũng đề nghị UBND TP.HCM chỉ đạo Sở Xây dựng và các đơn vị có liên quan khẩn trương kiểm tra, làm rõ nguyên nhân sự cố sập trần treo của nhà thi đấu Phan Đình Phùng trong đó lưu ý tới ổn định của kết cấu mái, các chi tiết liên kết trần treo và các thiết bị, chất lượng của trần nhà...
   
  Để đảm bảo an toàn, Bộ Xây dựng đề nghị UBND TP.HCM chỉ đạo Sở Xây dựng cùng với các chủ quản lý sử dụng mở rộng kiểm tra, rà soát chất lượng công trình, tập trung khắc phục sự cố trước ngày 20/10/2014.
   
PV
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Xây dựng yêu cầu báo cáo sập trần nhà thi đấu trước 20/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO