Bộ TN&MT tiếp tục góp sức hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi hạn mặn

Đoàn Phòng| 31/03/2020 18:25

(TN&MT) - Ngày 31/03, tại trụ sở Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện cho Bộ TN&MT, Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT Dương Trung Thành và Phó Chánh văn phòng Đảng - Đoàn thể Vũ Thị Mai Lan đã trao số tiền 610.557.701 đồng quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do hạn mặn của tập thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động Bộ TN&MT.

Đại diện Bộ TN&MT trao số tiền 610.557.701 đồng ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi hạn mặn

Tại lễ trao tặng, ông Dương Trung Thành, Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT cho biết thời gian vừa qua Bộ TN&MT đã huy động tất cả các nguồn lực để cùng đồng lòng chung tay với cả nước giúp đỡ đồng bào bị đang chịu ảnh hưởng nặng nề do hạn hán và xâm nhập mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long. Đồng thời, tiếp tục trong thời gian tới, các đơn vị trong Bộ TN&MT cũng đang tài trợ xây dựng, hoàn thiện các trạm cấp nước sạch cho đồng bào vùng hạn mặn. Tính đến thời điểm này, tổng số tiền mà tập thể cán bộ công chức viên chức người lao động Bộ TN&MT đã quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng do hạn mặn đạt trên 1,2 tỷ đồng. 

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài tiếp đại diện Bộ TN&MT


Tiếp nhận ủng hộ của tập thể cán bộ công chức viên chức người lao động Bộ TN&MT, Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương  Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phùng Khánh Tài cho biết thời gian vừa qua hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ không khí sẻ chia đang lan tỏa mạnh mẽ trong cả nước, đã có rất nhiều tấm gương xúc động thể hiện tình đoàn kết trong lúc khó khăn của dân tộc ta.

Ông Phùng Khánh Tài cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới Bộ trưởng Trần Hồng Hà, Lãnh đạo Bộ TN&MT và tập thể cán bộ công chức viên chức người lao động Bộ TN&MT, nhiều năm qua đã luôn đồng hành, gắn bó cùng Uỷ ban Trung ương  Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong các hoạt động tình nghĩa với các hành động rất thiết thực ý nghĩa, sức lan tỏa đến từng cá nhân. Đây là điều vô cùng cùng đáng quý và trân trọng, Uỷ ban Trung ương  Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xin tiếp nhận và hứa sẽ chuyển các ủng hộ của tập thể cán bộ công chức viên chức người lao động Bộ TN&MT đến các địa phương và đồng bào nhanh nhất, hiệu quả nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ TN&MT tiếp tục góp sức hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi hạn mặn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO