Biển Đà Nẵng ngập tràn cảm xúc trong điểm hẹn mùa hè

18/06/2017 00:00

(TN&MT) - Chiều tối 17/6, TP. Đà Nẵng đã khai mạc sự kiện “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2017”. Với 16 hoạt động nghệ thuật, thể thao du lịch cùng nhiều chương trình mới lạ sẽ được tổ chức, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách cùng người dân những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

Nhảy Flashmob Bikini với chủ đề “Hãy tắm biển với trang phục đẹp”
Nhảy Flashmob Bikini với chủ đề “Hãy tắm biển với trang phục đẹp”

“Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2017” là sự kiện du lịch thường niên giúp định vị thương hiệu du lịch biển Đà Nẵng, là chuỗi sự kiện nghệ thuật, thể thao, du lịch được tổ chức nhằm thu hút người dân và du khách đến nghỉ ngơi, tham quan du lịch tại thành phố trong dịp hè 2017. Sự kiện được kì vọng sẽ thúc đẩy việc hoàn thiện và quảng bá các sản phẩm du lịch biển của thành phố và góp phần đưa Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện.

Diễn ra từ ngày 17-23/6, “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2017” là một chuỗi 16 hoạt động nghệ thuật, thể thao du lịch, nổi bật như “Ngày hội miền biển” tái hiện những hoạt động của ngư dân; nhảy Flashmob Bikini với chủ đề “Hãy tắm biển với trang phục đẹp”; các chương trình giải trí về đêm; cụm điểm ca nhạc ngoài trời; các chương trình nghệ thuẩt giải trí hấp dẫn; giải đua xe đạp vòng quanh bán đảo Sơn Trà và đường chạy Son Tra Adventure Run; hội thi món ngon Đà Thành- Giao lưu với vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải; biểu diễn diều nghệ thuật; trang trí sắp đặt thuyền thúng; nghệ thuật vẽ dạ quang; cuộc thi “Đắp tượng cát trên bãi biển Đà Nẵng”; Ngắm hoàng hôn trên bán đảo Sơn Trà "Son Tra Sunset"; Các hoạt động thể thao giải trí biển (Cano, dù bay, phao chuối, môtô nước…).

Nhảy Flashmob Bikini mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn
Nhảy Flashmob Bikini mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn

Một trong những điểm nhấn của Điểm hẹn mùa hè năm nay là giải Dù lượn không động cơ “Bay trên Tiên Sa”. Anh Dương Hiển Hoàng- Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) dù lượn Đà Nẵng cho biết, sẽ có khoảng 50 phi công từ các đội dù lượn trên cả nước như VietWings, HaNoi Paragliding, Hải Phòng ParaGliding, CLB Hàng không phía Bắc, CLB Hàng không Nha Trang, CLB Hàng không miền Nam... và khoảng 20 phi công tự do trong nước tham dự. Tham gia màn trình diễn “Bay trên Tiên Sa”, các phi công sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển, của non nước Đà Nẵng.

Biển Đà Nẵng sẽ vô cùng sôi động trong những ngày diễn ra chương trình “Điểm hẹn mùa hè 2017”.
Biển Đà Nẵng sẽ vô cùng sôi động trong những ngày diễn ra chương trình “Điểm hẹn mùa hè 2017”.

Bà Trương Thị Hồng Hạnh- Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, gần 20 hoạt động được tổ chức trong chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè” không chỉ để thu hút khách mà còn quảng bá vẻ đẹp của bãi biển đến đông đảo du khách, để du khách cảm nhận sự thân thiện, chân thành, mến khách của người dân nơi đây. Thông qua các hoạt động như: trang trí và sắp đặt thuyền thúng, nghệ thuật vẽ dạ quang, thi đắp tượng cát trên bãi biển Đà Nẵng, BTC mong muốn sẽ truyền tải những thông điệp ý nghĩa tới người dân và du khách rằng, hãy bảo vệ và giữ gìn môi trường biển để bãi biển Đà Nẵng luôn xanh, sạch, đẹp, đồng thời là điểm đến hấp dẫn.

Biểu diễn diều nghệ thuật
Biểu diễn diều nghệ thuật

Đa số các hoạt động của điểm hẹn mùa hè là hoạt động mở, người dân và du khách đều có thể đăng ký tham gia. Như vậy, ngoài việc tắm trên những bãi biển đẹp, thưởng thức những món hải sản hấp dẫn, du khách còn được hòa mình vào cuộc sống, tham gia các sinh hoạt của ngư dân và tìm hiểu nét văn hóa của người dân miền biển. Ngoài ra, TP. Đà Nẵng cũng tạo ra nhiều điểm vui chơi, giải trí đáp ứng nhu cầu vui chơi về đêm của du khách. Dịp này, các điểm vui chơi giải trí cũng tham gia kích cầu bằng các chương trình khuyến mại, giảm giá cho khách du lịch.

Tin và ảnh:Lan Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biển Đà Nẵng ngập tràn cảm xúc trong điểm hẹn mùa hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO