VWS ủng hộ 200 triệu đồng xây trường học ở Trường Sa

09/10/2013 00:00

(TN&MT) - Công ty TNHH Xử lý chất thải rắn Việt Nam (VWS) vừa ủng hộ cho chương trình “Vì học sinh Trường Sa thân yêu giai đoạn II”, với tổng số tiền là 200...

   
(TN&MT) - Chung một tấm lòng hướng về Trường Sa, ngày 9/10 tại TP.HCM, Công ty TNHH Xử lý chất thải rắn Việt Nam (VWS) đã tổ chức lễ quyên góp mỗi nhân viên 01 ngày lương ủng hộ cho chương trình “Vì học sinh Trường Sa thân yêu giai đoạn II”, với tổng số tiền là 200 triệu đồng.
   
  Chương trình do Quỹ học bổng Vừ A Dính phối hợp với Báo Pháp Luật TP.HCM và HTV tổ chức, nhằm vận động xây trường tiểu học trên đảo Sinh Tồn, huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.
   
Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó Tổng giám đốc VWS trao 200 triệu đồng cho nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Qũy Học bổng Vừ A Dính
    
   
  Tại buổi lễ, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Trưởng Ban chỉ đạo chương trình “Vì học sinh Trường Sa thân yêu” cho biết: “Nhằm góp phần xây dựng, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của tổ quốc, nhất là bảo đảm cơ sở học hành cho các em thiếu nhi ở Trường Sa, trong giai đoạn I, chương trình đã quyên góp được 12 tỉ đồng và đã xây 01 trường học tại thị trấn Trường Sa. Trong giai đoạn II, chung một tấm lòng hướng về Trường Sa, VWS là đơn vị thứ 2 đã đóng góp kinh phí để xây tiếp 01 trường học tương tự trên đảo Sinh Tồn”.
   
  Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó Tổng giám đốc VWS cho biết: “Toàn thể cán bộ, công nhân viên VWS mong muốn đóng góp một phần công sức để xây một ngôi trường cho các em nhỏ trên đảo Trường Sa học hành. Hy vọng chương trình này sẽ có sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng trong và ngoài nước, đồng lòng hướng về Trường Sa, hướng về thế hệ tương lai - những mầm xanh của đất nước”.
   
  Được biết, VWS đã xây dựng và vận hành thành công Khu liên hợp xử lý chất thải rắn hiện đại nhất Việt Nam, giúp TP.HCM đi trước 10 năm trong xử lý chất thải rắn đô thị so với các thành phố lớn khác trên cả nước. Thời gian qua, VWS còn được biết đến là doanh nghiệp tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng. Trong 6 năm qua, VWS đã đóng góp hơn 30 tỉ đồng cho các hoạt động xã hội trên cả nước.
   
  Tin & ành: Tường Tú
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VWS ủng hộ 200 triệu đồng xây trường học ở Trường Sa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO