Vạn Xuân Group chính thức ra mắt giai đoạn 2 Khu phức hợp căn hộ thông minh Happy One - Central

Hoài Thương| 11/05/2021 11:52

(TN&MT) - Tiếp nối thành công của Lễ công bố giai đoạn 1 Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm thành phố Thủ Dầu Một Happy One - Central với hơn 1.000 khách tham dự và để đáp ứng cho những khách hàng đang có nhu cầu đầu tư và sở hữu căn hộ cao cấp tại Bình Dương, Vạn Xuân Group chuẩn bị giới thiệu ra thị trường giai đoạn 2 của dự án.

Toàn cảnh dự án Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP Thủ Dầu Một

Happy One - Central nằm trong chuỗi dự án căn hộ thông minh của Vạn Xuân Group đang triển khai với quy mô gồm 2 block cao 40 tầng nổi và 3 tầng hầm, đây được coi là dự án cao nhất Bình Dương tính đến thời điểm hiện tại.

Điểm nổi bật của Happy One - Central là hệ thống 68 tiện ích nội khu được chủ đầu tư quy hoạch bài bản và hoàn thiện. Đầu tiên, phải kể đến không gian xanh độc đáo mang hơi hướng Singapore hiện đại, được bố trí xen kẽ xung quanh dự án từ công viên cây xanh, đường dạo bộ, cafe ngoài trời, vườn hoa nhiệt đới, hồ bơi... mang lại cho cư dân cảm giác như đang lạc vào một khu rừng theo phong cách nhiệt đới với những tán lá rộng bao phủ, ánh sáng chiếu rọi từ trên xuống, tạo nên một không gian sống xanh như những khu resort nghỉ dưỡng ngay tại khu căn hộ Happy One - Central.

Thêm vào đó, Happy One - Central mang lại cho cư dân một quảng trường chân mây đúng nghĩa ngay tại tầng 40 cùng cây cầu kính trên không nối liền 2 tầng tòa tháp. Từ đây, cư dân có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn tổng thể Thủ Dầu Một, xa hơn là về trung tâm TP.HCM. Đồng thời, đơn vị thiết kế còn khéo léo bố trí nhiều khu vực công cộng như: BBQ, cafe, khu vui chơi trẻ em, sky bar, yoga - spa, khu vực chiếu phim… và cây xanh ngay tại đây, mở ra một không gian cực "chill" tại tầng thượng, là nơi lý tưởng mà mỗi cư dân có thể "thả mình" sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

Không gian chiếu phim trên tầng 40 của Happy One - Central

Đặc biệt, Happy One - Central là dự án căn hộ đầu tiên tại Bình Dương sử dụng công nghệ chiếu sáng mặt dựng và cảnh quan. Với việc áp dụng công nghệ này, đây sẽ là yếu tố đắt giá nâng tầm giá trị của dự án khi dễ dàng thu hút ánh nhìn cũng như góp phần khiến Happy One - Central trở thành biểu tượng mới tại trung tâm Thủ Dầu Một.

Bên cạnh đó, Happy One - Central còn gây dấu ấn đến với khách hàng thông qua việc tích hợp công nghệ 4.0 vào các thiết bị sinh hoạt của gia đình. Mỗi cư dân tại đây có thể thoải mái điều khiển các hệ thống đèn điện, chiếu sáng… chỉ qua một thao tác "chạm", giúp cư dân có những trải nghiệm mới mẻ khi được sống trong một khu căn hộ hiện đại, thông minh. Happy One - Central mang theo kỳ vọng của Vạn Xuân Group kiến tạo nên một khu căn hộ thông minh 4.0 ngay giữa trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.

Ngoài ra, nhiều tiện ích - dịch vụ khác cung cấp đến cư dân như: trung tâm thương mại, sân thể thao đa năng, sảnh đón khách, đài phun nước nghệ thuật, quảng trường ánh sáng, Art Gallery… cùng thiết kế căn hộ thông thoáng, mang lại cho cư dân một không gian sống rộng rãi, ngập tràn năng lượng cho một chốn an cư lý tưởng.

Happy One - Central là dự án căn hộ đầu tiên tại Bình Dương sử dụng công nghệ chiếu sáng mặt dựng và cảnh quan

Là đơn vị đã có kinh nghiệm hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, phát triển và phân phối bất động sản, Vạn Xuân Group tạo dựng uy tín với nhiều dự án  nhà phố, căn hộ  chất lượng,  nhận được sự tin tưởng lớn từ khách hàng. Như vừa mới đây, chủ đầu tư này đã tiến hành bàn giao căn hộ Happy One - Phú Hòa vượt tiến độ gần 2 tháng, với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện, cư dân chỉ cần xách vali vào ở, hưởng trọn vẹn ngay những tiện ích nội khu cao cấp của dự án.

Với tâm huyết từ chủ đầu tư về một khu căn hộ phức hợp hiện đại, được tích hợp nhiều tiện ích thông minh, mang lại sự tiện nghi ngay tại không gian sống thường ngày, Happy One - Central được kỳ vọng là một nơi an cư lý tưởng và kênh đầu tư hấp dẫn trong giai đoạn hiện nay.

Chạm tới những tầng cao mới HAPPY ONE - Central
Vị trí: Trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group
Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes
Đơn vị phân phối chiến lược: STDA, An Tường Real, Song Khánh, Vũ Gia, Bình Dương Center Real, Happy Homes
Giá chỉ từ: 1,760 tỷ đồng/căn
Hotline: 0929 009 555
Website: central.happyone.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vạn Xuân Group chính thức ra mắt giai đoạn 2 Khu phức hợp căn hộ thông minh Happy One - Central
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO