Vạn An Phát trao Sổ đỏ dự án Golden Town I - Long Thành cho khách hàng và kế hoạch triển khai dự án Golden Town II

PV| 19/09/2019 10:16

(TN&MT) - Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Vạn An Phát tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu bằng việc hiện thực hóa những cam kết với nhà đầu tư khi liên tiếp bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất cho các cư dân mới của dự án Golden Town I - Long Thành.

Trong hai ngày 22 và 23/8/2019, tại Trụ sở chính Công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát đã diễn ra Lễ bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất cho hơn 40 cư dân mới của dự án Golden Town I, thuộc khu dân cư xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Việc hoàn thành bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất đã đáp ứng được sự mong đợi từ trước của khách hàng, vì đây là dự án trọng điểm của Công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát triển khai trong năm 2018 tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa và tiềm năng.

5
Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất chứng minh quyền lợi sở hữu hợp pháp của các khách hàng chủ đầu tư.


Bên cạnh đó, từ đầu năm 2019 đến nay, Công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát đã có 6 lần bàn giao đất và Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho gần 300 khách hàng tại chuỗi dự án Sea Dragon I, II, III - Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là một trong những động thái thiết thực nhất, thể hiện uy tín và trách nhiệm của Công ty đối với tất cả quý khách hàng đã đồng hành cùng Vạn An Phát trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện Công ty ông Lê Phạm Khoa cho biết: “Trong những năm qua, thị trường bất động sản tại Bà Rịa - Vũng Tàu và đặc biệt là huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai luôn cực kỳ sôi động và tiềm năng nhờ vào sự phát triển của rất nhiều công trình trọng điểm quốc gia đang được đầu tư tại khu vực này, như cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành, các nguồn vốn lớn đổ vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và đặc biệt là sân bay Long Thành... Điều này không chỉ kích thích số lượng rất lớn nhà đầu tư quan tâm đến khu vực này, mà còn là một thử thách không nhỏ cho Vạn An Phát  nghiên cứu phát triển các dự án mới tiềm năng và hoàn thiện được thủ tục pháp lý để phục vụ tối đa nhu cầu an cư cũng như đầu tư của khách hàng, kết quả của các lần bàn giao đất và Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất là một sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ công ty, thể hiện được kinh nghiệm, tiềm lực, uy tín và trách nhiệm của Vạn An Phát đối với địa phương cũng như quý khách hàng”.
 

3
Kết thúc buổi Lễ các khách hàng nhà đầu tư cùng Vạn An Phát di chuyển đến dự án để hoàn tất thủ tục bàn giao.

Tính đến nay, dự án Golden Town I đã hoàn thành bàn giao gần 100 Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất cho các cư dân. Golden Town I tọa lạc tại vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, liền kề vành đai của sân bay quốc tế Long Thành, sở hữu vị trí đắc địa về phát triển kinh tế và dịch vụ khi cách khu trung tâm thương mại - dịch vụ của sân bay Long Thành chỉ với 10 phút di chuyển. Dự án được đánh giá là có tiềm năng phát triển lớn tại khu vực Long Thành khi sở hữu mặt tiền đường rộng đến 36m, kết nối trực tiếp với cao tốc Bến Lức - Long Thành và Quốc lộ 51.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vạn An Phát trao Sổ đỏ dự án Golden Town I - Long Thành cho khách hàng và kế hoạch triển khai dự án Golden Town II
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO