Tuyên Quang nâng cao nhận thức của nhân dân về biển đảo Việt Nam

03/08/2013 00:00

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tuyên Quang và Lữ đoàn 147 Hải quân ký kết Chương trình tuyên truyền biển, đảo.

Ngày 2-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị ký kết Chương trình tuyên truyền biển, đảo và thông tin thời sự tháng 8-2013.
   
  Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Văn Sơn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Lữ đoàn 147 Hải quân tổ chức ký kết Kế hoạch công tác tuyên truyền về biển, đảo nhằm cụ thể hóa các nội dung trong chương trình phối hợp giữa Tỉnh ủy Tuyên Quang và Đảng ủy Quân chủng Hải quân.
   
  Trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ phối hợp chặt chẽ với Cục Chính trị - Quân chủng Hải quân, trực tiếp là Lữ đoàn 147 Hải quân để thường xuyên cung cấp thông tin về biển, đảo cho các báo cáo viên, tuyên truyền viên, các cơ quan báo chí để tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên và nhân dân. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Lữ đoàn 147 Hải quân sẽ chủ động tham mưu cho cấp ủy chỉ đạo thực hiện các nội dung, nhiệm vụ được nêu trong Chương trình phối hợp của hai cấp ủy và triển khai thực hiện các công việc được nêu trong kế hoạch tuyên truyền giữa hai cơ quan.
   

   
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Lữ đoàn 147 Hải quân ký kết
Kế hoạch tuyên truyền biển, đảo.

   Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo Lữ đoàn 147 Hải quân đã ký kết Kế hoạch tuyên truyền biển, đảo. Kế hoạch tuyên truyền gồm 6 nội dung, tập trung vào công tác tuyên truyền miệng; tuyên truyền trên báo, đài; tuyên truyền qua hoạt động văn hóa, văn nghệ, hoạt động giao lưu, kết nghĩa giữa các cơ quan, địa phương của tỉnh với các đơn vị hải quân; tổ chức hoạt động công tác dân vận, thực hiện chính sách hậu phương quân đội. Mục tiêu của Kế hoạch phối hợp nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, đặc biệt là thế hệ trẻ về vai trò, vị trí, chiến lược của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Trung ương 4 (khoá X) về chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020.

   Ngay sau lễ ký kết, các đại biểu dự hội nghị đã được lãnh đạo Lữ đoàn 147 Hải quân thông tin một số nét về biển, đại dương, tình hình trên các vùng biển, đảo nước ta và nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, biển đảo Việt Nam trong tình hình mới.
   
TheoBáo Tuyên Quang
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên Quang nâng cao nhận thức của nhân dân về biển đảo Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO