Trà trộn vào sân trường trộm xe phụ huynh

19/04/2014 00:00

(TN&MT) - Lợi dụng lúc phụ huynh đưa con đến lớp, các đối tượng đã dùng đoản bẻ khóa cướp xe, hành động này của các đối tượng đã bị công an ngăn chặn và tóm...

   
   
(TN&MT) - Lợi dụng lúc phụ huynh đưa con đến lớp, các đối tượng đã dùng đoản bẻ khóa cướp xe, hành động này của các đối tượng đã bị công an ngăn chặn và tóm gọn.
   
Đối tượng Phạm Văn Thương
   
  Ngày 18/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ hai đối tượng Phạm Văn Thương (SN 1978, quê Nghệ An) và Phạm Văn Tuấn (tự Tuấn mèo, SN 1987, quê Nghệ An) để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
   
  Trước đó, khoảng 6 giờ 30 sáng ngày 16/4, các trinh sát Công an thị xã Thuận An đã  phát hiện các đối tượng chạy xe máy rảo quanh trường tiểu học ở phường Thuận Giao để tìm kiếm “con mồi”, nên tổ chức đeo bám.
   
  Khi đến một trường tiểu học. Lợi dụng  lúc nhiều phụ huynh đưa con đi học để xe trong sân trường rồi dắt con vô tận lớp nên Tuấn trà trộn vào sân trường dùng đoản bẻ khóa xe BS 61Z2-9085 của chị Hoàng Thị Hu. Các trinh sát đã ập tới và bắt giữ bọn chúng cùng tang vật.
   
Đối tượng Phạm Văn Tuấn
    
   
  Tại cơ quan công an các đối tượng khai nhận vào ngày 10/9/2012, bọn chúng trộm xe ở khu vực huyện Tân Biên, Tây Ninh cũng bị bắt quả tang.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trà trộn vào sân trường trộm xe phụ huynh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO