TP.HCM: Cảnh báo dự án chung cư “ma” hơn 1.500 căn hộ

Đình Du| 03/12/2020 16:49

(TN&MT) - Ngày 3/12, UBND phường Tân Thới Nhất (quận 12) cho biết vừa có Thông báo số 2894/TB-UBND về việc “mua bán căn hộ có dấu hiệu lừa đảo tại đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM”.

Cụ thể, UBND phường Tân Thới Nhất (quận 12, TP.HCM) có nắm bắt được thông tin một sàn giao dịch bất động sản tổ chức giới thiệu cho khách hàng về “Dự án căn hộ nhà ở xã hội Lê Minh Bộ Công an Quận 12” có vị trí tại đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12.

Tuy nhiên, qua kiểm tra rà soát, UBND phường Tân Thới Nhất xác định hiện nay trên địa bàn phường không có dự án căn hộ nhà ở xã hội nào của Công ty Lê Minh được triển khai. Nhận thấy sự việc có dấu hiệu lừa đảo, UBND phường Tân Thới Nhất thông báo đến nhân dân sinh sống trên địa bàn phường và các khu vực lân cận được biết để tránh bị kẻ xấu lừa đảo, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Đồng thời, UBND phường Tân Thới Nhất cũng đề nghị Văn phòng UBND phường thực hiện việc tuyên truyền trên trang thông tin điện tử của phường. Cán bộ, công chức, viên chức, các ban ngành đoàn thể phường Tân Thới Nhất tuyên truyền cho đoàn viên, hội viên và nhân dân được biết để cảnh giác với các thủ đoạn mua bán lừa đảo này.

Phối cảnh dự án căn hộ "ma" rao bán tại phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM

Theo quảng cáo, dự án căn hộ Lê Minh Bộ Công an được giới thiệu là khu nhà ở hiện đại dành cho người có thu nhập thấp với hệ thống hạ tầng đồng bộ, thuận tiện cho sinh hoạt của cư dân và nằm trong khu quy hoạch hạ tầng đã hoàn thiện. Tổng diện tích dự án là 25.787 m2, gồm 4 block căn hộ cao 15 tầng, khoảng 1.540 căn hộ (1.372 căn nhà ở xã hội, 168 căn hộ thương mại), diện tích từ 49-95m2, giá dự kiến khoảng 20 triệu đồng/m2 đối với nhà ở xã hội và 26,5 triệu đồng/m2 đối với nhà ở thương mại.

Sau khi UBND phường Tân Thới Nhất (quận 12) ban hành Thông báo nêu trên, một số trang mạng đã đồng loạt gỡ bỏ thông tin quảng cáo dự án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Cảnh báo dự án chung cư “ma” hơn 1.500 căn hộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO