Thừa Thiên - Huế: Dùng súng cướp ngân hàng

07/12/2016 00:00

(TN&MT) - Một vụ cướp ngân hàng táo tợn vừa xảy ra vào 17 giờ ngày 6/12 tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), 29 đường Mai Thúc Loan (TP. Huế).

Cơ quan Công an đang phong tỏa hiện trường vụ cướp Ngân hàng
Cơ quan Công an đang phong tỏa hiện trường vụ cướp Ngân hàng

Nhiều người dân sống gần đó cho biết, vào thời điểm trên, một thanh niên đi vào Chi nhánh Ngân hàng BIDV Thừa Thiên - Huế dùng vật giống súng uy hiếp nhân viên để cướp tiền. Sau khi lấy đi số tiền lớn lên đến vài trăm triệu đồng, đối tượng đã nhanh chóng nổ xe máy tẩu thoát.

Một số người dân đuổi theo tên cướp được một đoạn chừng 50m, tên cướp quay lại xả 2 phát súng. Rất may, sau khi tên cướp nổ súng không có ai trúng đạn. Sau đó, tên cướp này đã trốn thoát.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lượng lượng Công an đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra. Ghi nhận tại đây, hàng chục cán bộ Công an đã lấy lời khai, điều tra hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Do thời điểm xảy ra vào giờ tan tầm, nên người dân sống quanh đó, cũng như người đi đường hiếu kỳ gây tắc nghẽn cả cung đường.

Bên ngoài Chi nhánh Ngân hàng BIDV tại TP. Huế, nơi xảy ra vụ cướp
Bên ngoài Chi nhánh Ngân hàng BIDV tại TP. Huế, nơi xảy ra vụ cướp

Lực lượng CSGT cũng có mặt để điều tiết giao thông, một đoạn đường Mai Thúc Loan bị phong tỏa hoàn toàn, cấm toàn bộ phương tiện qua lại nhằm phục vụ việc điều tra.

Đến hơn 20 giờ cùng ngày, việc điều tra vẫn được diễn ra với tinh thần khẩn trương. Được biết, lực lượng trinh sát tỏa đã ra khắp nơi truy bắt đối tượng.

Hiện, các hình ảnh của camera ở những cửa hàng gần khu vực xảy ra vụ cướp cũng được các cơ quan chức năng thu thập để nhận dạng đối tượng cướp ngân hàng. Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra. 

Hiện, lực lượng Công an khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng.

Tin và ảnh:Đức Linh – Quỳnh Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa Thiên - Huế: Dùng súng cướp ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO