Doanh nghiệp - doanh nhân

“Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” và nhận quà cùng TH true MILK

Quyết Thắng 17/08/2023 - 12:53

Từ ngày 15/08 đến 31/12/2023, Tập đoàn TH phối hợp cùng Tetra Pak Việt Nam triển khai chương trình "Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2023" tại hệ thống cửa hàng TH true mart.

Đây là chương trình thường niên quen thuộc của TH true MILK nhằm khuyến khích khách hàng sống xanh hơn, góp phần hình thành ý thức và thói quen trong cộng đồng về thu gom tái chế, chung tay bảo vệ môi trường.

Thu gom vỏ hộp, nhận quà chất lượng

Chương trình "Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh" của Tập đoàn TH được thực hiện vào khung giờ từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều tất cả các ngày trong tuần, suốt thời gian từ 15/08 - 31/12/2023, tại 20 cửa hàng TH true mart trên địa bàn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Danh sách cửa hàng, khách hàng có thể xem tại: https://bit.ly/TH-stores-list

Để tham gia chương trình, người tiêu dùng chỉ cần vệ sinh và gấp gọn vỏ hộp sữa giấy các loại đã qua sử dụng, không phân biệt nhãn hiệu hay nhà sản xuất, và mang tới một trong 20 cửa hàng TH true mart trong danh sách công bố để TH thu gom.

anh-1.jpg
“Thu gom vỏ hộp - lan tỏa sống xanh” là chương trình quen thuộc của TH true MILK nhằm tạo dựng thói quen thu gom/tái chế bao bì cho người tiêu dùng.

Tại khu vực thu gom, khách hàng chỉ cần quét mã QR code là có thể tham gia vòng quay may mắn để có cơ hội nhận quà vào mỗi tuần. Đặc biệt, với chương trình năm nay, ban tổ chức không giới hạn số lượng vỏ hộp thu gom tối thiểu mỗi lần để có thể được nhận lượt tham gia vòng quay may mắn.

Sau khi khách hàng nhập thông tin thu gom theo hướng dẫn, mỗi tuần, hệ thống sẽ tự động lựa chọn các khách hàng may mắn để trao 01 phần quà khuyến khích. Ngay khi xác nhận được mã số trúng thưởng của tuần, hệ thống sẽ tự động gửi mã E-coupon trúng thưởng tới tin nhắn theo số điện thoại của khách hàng đăng ký tham gia chương trình. Mỗi tuần, có 600 mã E-coupon (có điều kiện sử dụng tại cửa hàng) đổi 01 lốc sữa TH true MILK HILO giàu canxi-ít béo sẽ được gửi tới các khách hàng may mắn.

anh-2.png
Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO - quà tặng của chương trình - là sản phẩm chất lượng cao, được khách hàng yêu thích.

Hành trình mới của vỏ hộp sữa

Thành phần cấu tạo của vỏ hộp sữa giấy bao gồm 75% giấy, 4% nhôm và 21% polymer. Trong đó, lớp polymer là loại vật liệu có thời gian phân hủy lên đến hàng trăm năm. Thông qua quá trình tái chế, bột giấy thu hồi từ vỏ hộp sữa sẽ dùng làm nguyên liệu sản xuất cho các sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng như thùng carton, túi giấy, sổ tay, giấy gói quà, v.v… Thành phần nhôm và polymer trở thành nguyên liệu sản xuất tấm lợp sinh thái. Theo tính toán của các chuyên gia, trung bình cứ cứ 8.000 vỏ hộp sữa sẽ tái chế được một tấm lợp sinh thái.

Trước đó, năm 2022, chương trình thu gom vỏ hộp sữa tại hệ thống TH true mart 23/4-5/6/2022 thu hút hơn 15.000 khách hàng mọi hưởng ứng, thu gom được gần 320.000 vỏ hộp sữa - mang tới những “cuộc đời khác” cho rác thải bao bì nhờ quá trình tái chế bài bản, khoa học.

Kéo dài thời gian chương trình thu gom vỏ hộp (từ 2 tháng năm 2022 lên 6 tháng trong năm 2023), Tập đoàn TH muốn góp phần thúc đẩy hành động tích cực thu gom/tái chế bao bì sản phẩm trong cộng đồng. góp phần giảm thiểu rác thải, lan tỏa lối sống xanh.

Là doanh nghiệp coi trọng phát triển bền vững, ngoài việc chăm chút cho các sản phẩm “hoàn toàn từ thiên nhiên” và “vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH luôn kiên tâm và bền bỉ triển khai nhiều hoạt động và giải pháp bảo vệ môi trường.

anh-3.jpg
Trong chương trình này, TH thu gom vỏ hộp sữa các loại, không phân biệt nhãn hiệu hay nhà sản xuất.

TH là thành viên sáng lập của Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Vietnam), Liên minh doanh nghiệp vì Môi trường Việt Nam - (VB4E), tham gia tích cực trong liên minh các nhà bán lẻ giảm thiểu rác thải nhựa…

Hệ thống cửa hàng TH true mart đã sử dụng hoàn toàn túi sinh học thân thiện với môi trường; TH cũng là doanh nghiệp sữa đầu tiên và duy nhất hiện nay ứng dụng giải pháp thìa sữa chua từ nguyên liệu thân thiện hơn với môi trường, giảm cung ứng 50% số lượng thìa sữa chua đi kèm để khuyến khích thói quen hạn chế rác thải nhựa dùng một lần; tài trợ cho các dự án bảo tồn đa dạng sinh học, hợp tác hiệu quả với các tổ chức như tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN)…

Các giải pháp đồng bộ khác trong sản xuất ứng dụng công nghệ cao như giảm khối lượng chai nhựa và giảm độ dày nhãn mác nhựa, được đánh giá là hiệu quả hàng đầu Việt Nam, đến nay chưa có doanh nghiệp nào làm được, hay bỏ màng co plastic nắp chai, cũng đã giúp giảm sử dụng nhựa, giảm phát thải rác thải nhựa hàng nghìn tấn mỗi năm.

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO - quà tặng của chương trình - là sản phẩm chất lượng cao, được khách hàng yêu thích với những ưu điểm vượt trội: Được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi trang trại, sạch, theo chuẩn của trang trại TH, hàm lượng canxi tăng 70% (bổ sung canxi sữa cao cấp) so với sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK, giảm 60% hàm lượng chất béo, không lactose, không đường tinh luyện. Đây là sản phẩm dễ tiêu hóa, phù hợp với những người bất dung nạp lactose, những người cần tăng cường canxi trong các giai đoạn phát triển, hay người cần giữ gìn, cải thiện vóc dáng, người thừa cân, béo phì.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” và nhận quà cùng TH true MILK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO