Chủ Nhật, 24/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
TH True Mart
Chiến dịch “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2024” nối dài hành trình phát triển bền vững của TH true MILK
“Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” là chương trình thường niên quen thuộc của Tập đoàn TH góp phần hình thành ý thức và thói quen trong cộng đồng về tái chế bao bì, chung tay bảo vệ môi trường. Đặc biệt, năm 2024 chương trình bắt đầu ngay từ đầu năm và kéo dài đến hết 31/12, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của TH đến các vấn đề về môi trường và phát triển bền vững.
Doanh nghiệp - doanh nhân
Khách hàng hào hứng thu gom vỏ sữa, cùng TH true MILK sống xanh
Khách hàng và cộng đồng những người yêu môi trường đang rất nhiệt thành tham gia chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2023” do TH true MILK phối hợp cùng Tetra Pak Việt Nam phát động nhằm lan tỏa thói quen chủ động thu gom vỏ hộp sữa để tái chế, góp phần bảo vệ môi trường.
“Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” và nhận quà cùng TH true MILK
Từ ngày 15/08 đến 31/12/2023, Tập đoàn TH phối hợp cùng Tetra Pak Việt Nam triển khai chương trình "Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2023" tại hệ thống cửa hàng TH true mart.
Bớt túi nylon, giảm rác thải nhựa: Hành động nhỏ cho tương lai xanh
Với thông điệp “Bớt túi nylon, thêm nhiều mầm sống,” sáng 03/7, các nhà bán lẻ hàng đầu như TH true mart, Central Retail, MM Mega Market Việt Nam, AEON Việt Nam, LOTTE Mart Việt Nam, đã vận động khách hàng thay đổi thói quen tiêu dùng bằng cách không sử dụng túi nylon tại hệ thống các cửa hàng của mình.
Tập đoàn TH tiên phong đồng hành cùng Chính phủ hướng tới mục tiêu Net Zero
“Hướng tới Net Zero” là định hướng toàn diện cho cả quy trình sản xuất khép kín từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch của TH true MILK. Đây cũng chính là cách Tập đoàn TH đồng hành, ủng hộ thông điệp của Chính phủ Việt Nam “Cam kết đi đôi với hành động” trong quá trình thực hiện các mục tiêu chống biến đổi khí hậu nói riêng và các mục tiêu phát triển bền vững nói chung.
Nhân Ngày Đại dương 08/6: Cứu san hô, cứu môi trường biển
Hệ sinh thái rạn san hô có tầm quan trọng vô cùng lớn trong các khu vực biển đảo ven biển và xa bờ trong việc bảo tồn đất đai và sự tồn tại của con người. Rạn san hô có ý nghĩa thật sự mật thiết đối với cộng đồng ngư dân ven biển... Tại Vườn quốc gia Cát Bà, việc giám sát rạn san hô để bảo tồn, giữ gìn môi trường biển đang có sự chung tay góp sức của nhiều thành phần, trong đó đặc biệt là sự chung tay của doanh nghiệp.
TH true mart - Chuỗi cửa hàng đồng hành với các hoạt động mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng
Với nhiều hoạt động ý nghĩa tại chuỗi cửa hàng TH true mart, Tập đoàn TH chung tay cùng người tiêu dùng mang lại “hạnh phúc đích thực” cho cộng đồng, từ bảo vệ môi trường cho tới nỗ lực chấm dứt bạo lực giới.
Tập đoàn TH nhận 3 Cúp “Sản phẩm hữu cơ vì sức khỏe cộng đồng” cho sữa tươi, rau quả và thảo dược
Tập đoàn TH vừa được tôn vinh điển hình tiên tiến phát triển nông nghiệp hữu cơ Việt Nam và nhận ba Cúp “Sản phẩm hữu cơ vì sức khỏe cộng đồng” cho sữa tươi TH true MILK Organic, rau quả FVF và các thảo dược sử dụng làm nguyên liệu cho sản phẩm TH true HERBAL.
Tập đoàn TH đạt Top 10 Thương hiệu Xanh 2022
Trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam” tổ chức thường niên bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy, TH được vinh danh là 1 trong 10 Thương hiệu Xanh năm 2022 nhờ Chiến lược Phát triển bền vững.
Tuần lễ Ngày Trái đất, mang vỏ hộp sữa đi đổi quà
Nhân dịp tuần lễ Ngày Trái đất (23/4), Tập đoàn TH bắt đầu thực hiện chiến dịch Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh tại 20 cửa hàng TH true mart Hà Nội và TP HCM.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO