Thứ Tư, 24/4/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Góc ảnh đô thị
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
TH True Milk
Chiến dịch “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2024” nối dài hành trình phát triển bền vững của TH true MILK
“Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” là chương trình thường niên quen thuộc của Tập đoàn TH góp phần hình thành ý thức và thói quen trong cộng đồng về tái chế bao bì, chung tay bảo vệ môi trường. Đặc biệt, năm 2024 chương trình bắt đầu ngay từ đầu năm và kéo dài đến hết 31/12, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của TH đến các vấn đề về môi trường và phát triển bền vững.
Doanh nghiệp - doanh nhân
“Hồi sinh” vỏ hộp sữa để giảm rác thải, bảo vệ môi trường
Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2023”của TH true MILK đã lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến cộng đồng. Những chiếc vỏ hộp sau khi được thu gom, qua quy trình xử lý đã trở thành những sản phẩm mới có tính ứng dụng cao.
Dự án sữa TH true MILK được tôn vinh ở hạng mục cao nhất giải thưởng “Hành động vì cộng đồng”
“Dự án thay đổi bản chất ngành sữa Việt Nam trên nền tảng phát triển bền vững, vì sức khỏe cộng đồng” của Tập đoàn TH được vinh danh và trao giải “Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize”.
TH true MILK chia sẻ về thực thi ESG tại Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn Việt Nam 2023
“Thực thi ESG trong chiến lược phát triển và mô hình kinh tế tuần hoàn như một trong những hợp phần của phát triển bền vững là định hướng của Tập đoàn TH từ khi khởi dựng doanh nghiệp” – bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Phát triển bền vững Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) cho biết tại Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn Việt Nam 2023.
Khách hàng hào hứng thu gom vỏ sữa, cùng TH true MILK sống xanh
Khách hàng và cộng đồng những người yêu môi trường đang rất nhiệt thành tham gia chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2023” do TH true MILK phối hợp cùng Tetra Pak Việt Nam phát động nhằm lan tỏa thói quen chủ động thu gom vỏ hộp sữa để tái chế, góp phần bảo vệ môi trường.
“Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” và nhận quà cùng TH true MILK
Từ ngày 15/08 đến 31/12/2023, Tập đoàn TH phối hợp cùng Tetra Pak Việt Nam triển khai chương trình "Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2023" tại hệ thống cửa hàng TH true mart.
Tập đoàn TH tiên phong đồng hành cùng Chính phủ hướng tới mục tiêu Net Zero
“Hướng tới Net Zero” là định hướng toàn diện cho cả quy trình sản xuất khép kín từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch của TH true MILK. Đây cũng chính là cách Tập đoàn TH đồng hành, ủng hộ thông điệp của Chính phủ Việt Nam “Cam kết đi đôi với hành động” trong quá trình thực hiện các mục tiêu chống biến đổi khí hậu nói riêng và các mục tiêu phát triển bền vững nói chung.
Nhân Ngày Đại dương 08/6: Cứu san hô, cứu môi trường biển
Hệ sinh thái rạn san hô có tầm quan trọng vô cùng lớn trong các khu vực biển đảo ven biển và xa bờ trong việc bảo tồn đất đai và sự tồn tại của con người. Rạn san hô có ý nghĩa thật sự mật thiết đối với cộng đồng ngư dân ven biển... Tại Vườn quốc gia Cát Bà, việc giám sát rạn san hô để bảo tồn, giữ gìn môi trường biển đang có sự chung tay góp sức của nhiều thành phần, trong đó đặc biệt là sự chung tay của doanh nghiệp.
Khánh thành 10 công trình nhà vệ sinh cho trẻ em vùng cao
10 công trình nhà vệ sinh do Tập đoàn TH, Quỹ Tầm Vóc Việt và Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á tài trợ vừa được khánh thành tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. Đây là những công trình nằm trong dự án xây dựng 1000 nhà vệ sinh trường học được triển khai từ tháng 4/2021.
Một Thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh gây ấn tượng với công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới
Những chia sẻ về chiến lược phát triển bền vững, và quy trình sản xuất xanh, tuần hoàn “từ đồng cỏ XANH tới ly sữa SẠCH” của TH true MILK gây ấn tượng tại diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh”, tổ chức ngày 20/4 tại Hà Nội.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO