Thị trường căn hộ phong cách “nghỉ dưỡng” lên ngôi

07/08/2018 08:48

(TN&MT) - Các yếu tố thiên nhiên sông nước, mảng xanh đang dần trở thành một xu hướng thịnh hành. Thực tế, minh chứng mới nhất là sự kiện “Ra mắt dự án Sky89” của Chủ đầu tư An Gia và Creed Group - 100% sản phẩm đã bán hết trong vòng 1 giờ.

AN GIA
Phối cảnh tổng thể dự án Sky89 của An Gia

Khảo sát cho thấy, dự án bên sông thường có tính thanh khoản cao và nếu được quy hoạch thêm các mảng xanh như công viên, vườn cảnh quan… thì giá trị lại càng tăng mạnh, rất dễ để thu lời từ 10 – 20% ngay khi vừa đầu tư.

Sức hấp dẫn của địa thế sông nước thậm chí đã dần điều chỉnh cả “bản đồ” đầu tư bất động sản. Chỉ tính riêng trên trục đường “tỷ đô” Đào Trí chạy dọc sông Sài Gòn đã có hàng loạt dự án đáng chú ý và nổi bật nhất là Sky89 và siêu đô thị Saigon Peninsula liền kề nhau.

Chính vì vậy ngay khi ra mắt, Sky89 đã nhanh chóng nổi lên như hòn ngọc mới giữa lòng quận 7. Ưu điểm nổi trội mà hiếm có dự án nào có thể sánh được là dự án hữu tầm view trực diện sông Sài Gòn, ngoài ra còn sở hữu công viên kênh đào và hồ Sky Pearl với diện tích mặt nước lên đến 7.300m2.

Trên diện tích 42.458m2, Chủ đầu tư xây dựng một tháp cao 35 tầng, cung cấp 430 căn hộ, gồm các căn tiêu chuẩn và penthouse. Với ý tưởng mang thiên nhiên vào không gian sống, An Gia dành gần 77% quỹ đất còn lại dành để phát triển không gian xanh.

Trong đó có 11.000m2 khuôn viên chạy bộ, khu công viên kênh đào rộng gần 10.000m2, hồ Sky Pearl, vườn cây xanh Pergola, vườn bậc thang Sky Hills, vườn vui chơi trẻ em Kid Garden... Với trung bình mỗi hộ dân có bốn thành viên, mật độ cây xanh của dự án khoảng 6m2 một người.

Sky89 của An Gia - một dự án đã vượt khỏi tiêu chuẩn căn hộ thông thường để đạt đến đẳng cấp của khách sạn 5 sao. Ngay tại tầng trệt, chủ đầu tư mạnh tay xóa bỏ hoàn toàn các yếu tố thương mại để tạo ra sảnh đón sang trọng rộng tới 400m2 để đón chào cư dân như thượng khách thực thụ.

Sky89 cũng là một trong số ít khu căn hộ ứng dụng dịch vụ cao cấp để phục vụ cuộc sống của giới thượng lưu như khu tiếp khách VIP thời thượng, phòng karaoke, rạp chiếu phim… Đặc biệt là hồ bơi ngự trị ở tầng thứ 35 là tuyệt phẩm xa hoa, mang lại niềm tự hào cho cư dân nội khu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị trường căn hộ phong cách “nghỉ dưỡng” lên ngôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO