Thêm hơn 1,1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung

28/10/2013 00:00

(TN&MT) - Sacombank vừa đến thăm và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 10 và 11 gây ra tại các tỉnh miền Trung với tổng số tiền hỗ trợ hơn 1,1 tỷ đồng

   
(TN&MT) - Đoàn công tác của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa đến thăm và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 10 và 11 gây ra tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi, với tổng số tiền hỗ trợ hơn 1,1 tỷ đồng, được cán bộ và nhân viên trên toàn hệ thống Sacombank quyên góp.
   
Đại diện Sacombank trao quà cho các em học sinh của Trường tiểu học Vĩnh Thạch (tỉnh Quảng Trị)
   
  Trong đó, Sacombank đã hỗ trợ 245 hộ dân nghèo tại Quảng Bình với mỗi suất quà trị giá hơn 500.000 đồng; hỗ trợ 3.000 cuốn tập và 300 cặp học sinh cho 5 trường tiểu học bị thiệt hại nặng về cơ sở vật chất tại Quảng Trị; ủng hộ 50 triệu đồng cho xã Hải Dương (Thừa Thiên-Huế) và ủng hộ 40 triệu đồng cho huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi). Bên cạnh đó, Sacombank đã tặng quà và hỗ trợ tiền cho 55 khách hàng của Sacombank bị thiệt hại nặng tại Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng và Quảng Nam; trong đó, hỗ trợ 20 trường học liên kết với Sacombank bị tốc mái, sập tường rào.
   
  Đoàn cứu trợ cũng đã đến thăm hỏi và động viên gia đình cô giáo Nguyễn Thị Lộc, người bị nước lũ cuốn trôi tại Quảng Bình trong cơn bão số 11 vừa qua. Ngoài ra, đoàn cũng đến thăm hỏi và hỗ trợ 287 cán bộ, nhân viên Sacombank bị thiệt hại do cơn bão số 10 và 11 gây ra tại các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Ngãi.
   
                                                            Tin & ảnh: Hoàng Liêm
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm hơn 1,1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO